Tinh dầu xua đuổi muỗi và côn trùng nên chọn mua loại nào?

Biện pháp nào chúng ta thường lựa chọn để tránh xa các loại muỗi và côn trùng đó?

Tiêu diệt hay xua đuổi chúng? Chắc chắn là chúng ta muốn tiêu diệt chúng bằng các loại thuốc phun hóa chất hơn để chúng không còn bén mảng đến căn phòng của mình nữa. Nhưng việc sử dụng các loại hóa chất hay hương muỗi rất có hại đến đường hô hấp và sứa khỏe của gia đình bạn.

Có một biện pháp giúp xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả mà rất an toàn cho sức khỏe đó là sử dụng tinh dầu. Mùi thơm của một số loại cây thường đem đến cho chúng ta cảm giác dễ chịu nhưng lại khiến lũ côn trùng sợ hãi.




Các loại tinh dầu có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả


Tinh dầu Sả chanh

Sả chanh là loại sả hay được sử dụng làm gia vị trong ẩm thực.
Sả chanh từ xưa đã được ông bà ta sử dụng để xua đuổi muỗi, côn trùng. Ngày xưa chưa có các loại thuốc diệt muỗi, hương muỗi, ông bà thường đun một nồi nước sả rồi để trong phòng để hạn chế muỗi.
Tinh dầu Sả chanh ngoài tác dụng đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả nó còn có tác dụng khử mùi, giải cảm, thanh lọc không khí.

Tinh dầu Tràm gió
Tinh dầu Tràm gió được chưng cất từ lá và cành của cây Tràm gió. Tinh dầu Tràm được biết đến là tinh dầu an toàn nhất sử dụng cho trẻ nhỏ. Vì vậy nếu gia đình có trẻ nhỏ, hãy sử dụng tinh dầu Tràm gió để xua đuổi muỗi và côn trùng.
Ngoài ra tinh dầu Tràm gió còn có tác dụng làm dịu nốt muỗi cắn, giữ ấm cơ thể và có tác dụng sát khuẩn rất tốt.


Tinh dầu Khuynh diệp
Khuynh diệp hay còn có tên khác là Bạch đàn. Lá Khuynh diệp từ lâu đã được người xưa sử dụng để xua đuổi muỗi và côn trùng. Ngoài ra còn có tác dụng rất tốt để giải cảm, thanh lọc không khí, khử trùng vết thương, chữa ngẹt mũi,…


Hợp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra



Hợp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm soát từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Cam kết không sử dụng chất diệt côn trùng.

Công dụng: Chống muỗi, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Thành phần: Tinh dầu tràm, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu bạc hà, Cồn hữu cơ, Bht, Màu thực phẩm, Peg-40, Nước Hydrosol
Citral trong tinh dầu sả chanh và Citronellol, Limonene trong tinh dầu tràm có khả năng chống muỗi và các loại côn trùng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Bình luận