Dùng tinh dầu tràm trà trị mụn đúng cách

Với khả năng diệt khuẩn, chống nấm mạnh mẽ nhờ chứa nhiều chất α-Terpineol , đây là loại tinh dầu trị mụn được sử dụng phổ biến nhất và cũng nhận được nhiều lời khen ngợi nhất.

Có 3 cách để dùng tinh dầu tràm trà:

– Dùng trực tiếp để chấm lên nốt mụn

– Kết hợp cùng sữa rửa mặt

– Xông hơi


Lưu ý khi sử dụng tinh dầu tràm trà

Cách dùng tinh dầu tràm trà đơn giản là là thế nhưng vẫn có trường hợp dùng không đúng cách gây nên những tác dụng phụ, bạn cần lưu ý:

– Chỉ sử dụng tinh dầu CHẤM lên nốt mụn sưng to. Là chấm, KHÔNG PHẢI THOA, bạn nhé. Việc bạn cho quá nhiều tinh dầu có tính sát khuẩn matxa lên da mặt khiến da bị nóng, có thể dẫn đến tình trạng khô da đấy.

– Nên xông hơi bằng tinh dầu tràm trà 2-3 lần/tuần, mỗi lần sử dụng 2-3 giọt tinh dầu tràm trà. Sau khi xông, nên thêm những bước bổ sung dưỡng chất như đắp mặt nạ, kem dưỡng… để da có thể hấp thụ tốt nhất.

– Nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt chứa hàm lượng chất tẩy rửa thấp, có thể pha loãng tinh dầu tràm trà với nước ấm để rửa mặt.


Địa chỉ mua tinh dầu tràm trà uy tín

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn có thể có thêm kiến thức cũng như lựa chọn phù hợp cho làn da của mình. Nếu bạn vẫn băn khoăn: mua tinh dầu trị mụn nguyên chất ở đâu? hay địa điểm bán tinh dầu nguyên chất tại Sài Gòn? hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như sở hữu tinh dầu nguyên chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Với kinh nghiệm và cái tâm của mình, Pure tự tin mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến cho bạn.

*Lưu ý: Công dụng của sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng mỗi người. Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Pure qua hotline 0903.015.315 hoặc fanpage Dầu Tràm Con Yêu.


Bình luận