5 loại tinh dầu đuổi côn trùng hiệu quả và an toàn nhất

Vậy làm sao để đuổi côn trùng ra khỏi nhà bạn cùng Pure tìm hiểu bài viết 5 loại tinh dầu đuổi côn trùng an toàn hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Tại sao nên sử dụng tinh dầu đuổi côn trùng?

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc diệt côn trùng. Nhưng vấn đề đặt ra là không phải tất cả các thành viên trong gia đình đều yêu thích mùi thuốc diệt côn trùng. Những gia đình có em bé thường được khuyến cáo nên hạn chế sử dụng. Những loại thuốc diệt côn trùng còn làm côn trùng chết tại chỗ gây mất vệ sinh, mất công dọn dẹp…



Hương thơm của tinh dầu thiên nhiên giúp giảm căng thẳng, stress, lo lắng, thư giãn cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh, tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Khi sử dụng một số loại tinh dầu nguyen chất côn trùng sẽ tự bỏ đi, làm sạch một số vi khuẩn gây bệnh trong không khí, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc khó chịu…

5 loại tinh dầu đuổi côn trùng an toàn hiệu quả nhất hiện nay

1.Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh từ lâu đã nổi tiếng với hương thơm dịu, tính kháng khuẩn cao, có khả năng chống nấm, giảm viêm, đuổi muỗi và các loại côn trùng nhỏ gây hại.

Tinh dầu sả chanh còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm đau nhức xương khớp, giảm căng thẳng stress, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

2. Tinh Dầu Chống Côn Trùng SaTra

Hơp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm soát từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Cam kết không sử dụng chất diệt côn trùng.

Công dụng: Chống muỗi, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Thành phần: Tinh dầu tràm, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu bạc hà, Cồn hữu cơ, Bht, Màu thực phẩm, Peg-40, Nước Hydrosol

Citral trong tinh dầu sả chanh và Citronellol, Limonene trong tinh dầu tràm có khả năng chống muỗi và các loại côn trùng.



3. Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà từ lâu đã nổi tiếng với hương thơm tươi mới, dễ chịu giúp con người cảm thấy thư giãn, dễ chịu, giảm căng thẳng và tập trung làm việc hơn. Với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe nhưng mùi hương tươi mới và thành phần Menthol trong tinh dầu bạc hà luôn khiến các loại côn trùng như: Kiến, gián, bọ cánh cứng, bọ chét, thậm chí là chuột phải tránh xa.

Theo các nghiên cứu cho thấy rằng nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấu trùng muỗi sẽ bị giết chết sau 24h.

4. Tinh dầu khuynh diệp

Tinh dầu khuynh diệp được chiết xuất từ lá cây khuynh diệp nguyên chất với hương thơm đặc trung dễ chịu của khuynh diệp. Tinh dầu khuynh diệp thường dùng để xông thơm, giảm cảm, bảo vệ hệ hô hấp giữ ấm chân tay cho các bé và phụ nữ sau sinh. Tinh dầu khuynh diệp còn có tác dụng đuổi muỗi và các loại côn trùng nhỏ hiệu quả.

5. Tinh dầu tràm gió

Tinh dầu tràm gió từ lâu đã nổi tiếng là loại tinh dầu dành cho bé. Nhưng ít ai biết rằng loại tinh dầu mang hương thơm trầm ấm dễ chịu nay còn có tác dụng giúp kháng khuẩn, chuống viêm, giảm cơn co thắt gây đau bụng kinh, giảm lo lắng căng thẳng, hỗ trợ hệ hô hấp, đuổi muỗi…

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Bình luận