Chương trình khuyến mãi cho Shop Trẻ Thơ

Chương trình khuyến mãi mua 1 Dầu Tràm Con Yêu 100ml bạn sẽ được tặng ngay 1 chai Satras 50ml trên áp dụng tại tất cả hệ thống Shop Trẻ Thơ ( Mẹ và Bé).

Từ ngày 28/5 đến hết 30/6 này nhằm đáp lại sự tin dùng của khách hàng trong thời gian Dầu Tràm Con Yêu tưng bừng khuyến mãi lớn “MUA TẶNG 1” khi mua tại hệ thống Shop Trẻ Thơ (Mẹ và Bé).

Tinh Dầu Tràm Con Yêu

Tinh dầu tràm đã được giới khoa học và người tiêu dùng có cái nhìn tích cực và đánh giá rất cao về hiệu quả sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Tinh dầu tràm không những hỗ trợ tốt khi đau mỏi, cảm gió mà còn có khả năng làm đẹp chăm sóc da và xua đuổi muỗi, gián... hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt lành tính nên các bậc phụ huynh có thể dùng cho cả con em của mình, kể cả trẻ sơ sinh.

Từ lâu tinh dầu tràm luôn được nhiều mẹ Việt tin dùng để chăm sóc sức khỏe cho con yêu và cho cả gia đình, là nhân tố không thể thiếu trong mỗi gia đình không những ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Mua tinh dầu tràm trà chính hãng ở đâu?

Dầu Tràm Con Yêu từ lâu luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa mua cho các bé, phù hợp cho những người hay căng thẳng và đau nhức xương khớp.

Hiện tại Dầu Tràm Con Yêu đang được phủ sóng rộng khắp các hệ thống như: nhà thuốc Pharmacity, hệ thống siêu thị Kid Plaza, trong đó có cửa hàng Mẹ và Bé (Shop Trẻ Thơ),.... Sản phẩm được ưa chuộng bởi vẻ ngoài đẹp mắt và mang lại nhiều công dụng hiệu quả cho người dùng.

Dầu Tràm Con Yêu đang dần có riêng cho mình một vị trí trong lòng của khách hàng, sản phẩm được ưa chuộng không chỉ vì công dụng hiệu quả cho người dùng mà còn phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, giá thành Dầu Tràm Con Yêu vô cùng hợp lý.

Khuyến mãi siêu hấp dẫn “MUA 1 TẶNG 1” trên toàn hệ thống Shop Trẻ Thơ

Trong nhiều năm qua Dầu Tràm Con Yêu luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng nhờ đó đã tạo nên động lực giúp Dầu Tràm Con Yêu nỗ lực. Hôm nay chúng tôi vinh dự trở thành nhà cung cấp và phân phối sản phẩm tại hệ thống nhà thuốc và chuỗi siêu thị lớn trên toàn quốc.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại và quy mô lớn, nguồn nguyên liệu hoàn toàn được lấy từ tự nhiên do đó sản phẩm của chúng tôi vô cùng lành tính bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại Dầu Tràm Con Yêu hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe, trong những năm hoạt động chúng tôi tự hào vì được gửi đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, niềm tin của bạn dành cho chúng tôi chính là động lực để Dầu Tràm Con Yêu không ngừng nỗ lực và phát triển trong tương lai.

Nhằm tri ân sự tin tưởng của Quý khách Dầu Tràm Con Yêu tưng bừng khuyến mãi khi mua các sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé ( Shop Trẻ Thơ):

  • Khi mua Dầu Tràm Con Yêu loại 100ml bạn sẽ được tặng 1 chai Satras 50ml.
  • Khi mua hai chai Dầu Tràm Con yêu bạn sẽ được tặng 1 chai Satras 50ml.
  • Khi mua hai chai Hợp Chất Tinh Dầu Chống Côn Trùng Sa Tra 100ml bạn sẽ được tặng thêm 1 chai cùng loại.
  • Hóa đơn bất kỳ trên 1 triệu đồng bạn sẽ được tặng 1 chai Satras 50ml.

Chương trình khuyến mãi tri ân là cơ hội để Dầu Tràm Con Yêu gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách thời gian qua đã luôn dành cho chúng tôi sự tin tưởng cùng ủng hộ nhiệt tình. Dầu Tràm Con Yêu vô cùng trân trọng và biết ơn tha thiết khi khách hàng trao trọn niềm tin cho chúng tôi.

Thời gian khuyến mãi từ 28/5 đến hết 30/6/2021.

Đối tượng: Mẹ và bé.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Shop Trẻ Thơ.

Điện thoại đặt hàng: 18006066.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/










Bình luận