​TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU TRÀM TRONG VIỆC LÀM ĐẸP DA

Tinh dầu tràm không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc phòng ngừa và giảm trị bệnh, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho sức khoẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Ngoài đó ra thì dầu tràm còn mang lại sự bất ngờ kỳ diệu khi giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da mịn màng sạch mụn.

Tinh dầu tràm- “tiên dược” loại bỏ mọi loại mụn

Mụn là một trong số những khuyết điểm, kẻ thù số một của làn da mà hầu như cũng gặp phải một vài lần trong đời. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà đây còn là một bệnh lý, nếu không điều trị sớm và đúng cách sẽ để lại những vết thâm, sẹo rỗ, thậm chí viêm nhiễm trên da mặt.

Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị mụn như đến các trung tâm thẩm mỹ, spa, sử dụng các loại kem trị mụn...Nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả tuyệt đối như nhau trên từng người, lại vừa tốn kém, chưa kể đến trường hợp rủi ro hoặc dùng phải sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến cho tình trạng mụn càng nghiêm trọng hơn.

Nếu bạn đang truy tìm một dòng sản phẩm chất lượng, tiết kiệm thời gian công sức, chi phí nhưng mang lại hiệu quả trị mụn cao thì đơn cử tinh dầu tràm thiên nhiên là lựa chọn số một cho làn da mụn, thiên dầu.

Nhờ tính kháng khuẩn, kháng viêm và kiểm soát tuyến nhờn, tinh dầu tràm giúp ngăn ngừa và điều trị sạch các loại mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, mụn mủ...hay các loại viêm da, nấm da, vảy nến, lang ben.

Do đó dầu tràm luôn là thành phần hoàn hảo không thể thiếu trong các bước chăm sóc da hằng ngày, để giúp da luôn khô thoáng, sạch mụn, săn chắc và láng mịn.

Cách dùng dầu tràm để trị mụn:

-Nhỏ vài giọt tinh dầu tràm lên bông tăm hoặc miếng bông tẩy trang, chấm trực tiếp lên những nốt mụn, để qua 4 giờ hoặc qua đêm sẽ cảm nhận ngay những nốt mụn sẽ khô lại, kích khích ra nhân mụn, vết sưng mụn cũng nhanh chóng xẹp xuống.

-Xông mặt bằng tinh dầu tràm: Đây là cách hoàn hảo để các chị em khử sạch mụn, vì điều này sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng và hồng hào.

Với những chia sẻ về bí kíp trị mụn làm đẹp da bằng dầu tràm trên đây, hy vọng các chị em đã có thêm kiến thức về cẩm nang làm đẹp, chăm sóc da hoàn hảo nhé! Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và tươi tắn.


Bình luận