​DẦU TRÀM NÀO AN TOÀN CHO BÉ?

Đứa con luôn là thiên thần vô giá đối với các bậc cha mẹ, chính vì vậy từ khi bắt đầu mang thai đến khi đón con chào đời, cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con, đặc biệt là trang bị cẩm nang làm mẹ thật đầy đủ và kỹ lưỡng để có thể chăm sóc và nuôi dạy con thật tốt.

Hiện nay, xu hướng chăm sóc bảo vệ sức khoẻ con yêu từ các sản phẩm thiên nhiên thuần khiết ngày càng được ưa chuộng và nở rộ, mà chúng ta không thể không nhắc tới dầu tràm, vật bất ly thân của mọi bà mẹ có con nhỏ.

Tuy nhiên không phải bất cứ sản phẩm nào được hô hào là từ thiên nhiên cũng đều tốt cho sức khoẻ con cưng, khi thị trường hiện nay ngập tràn hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy các bà mẹ phải thật sự minh mẫn và tinh ý khi lựa chọn để bảo vệ con và gia đình mình một cách tốt nhất.

Vậy tiêu chí nào xác định dầu tràm nào thật sự an toàn cho sức khoẻ em bé?

Khi nhu cầu sử dụng dầu tràm trong thị trường tăng lên,cũng là lúc càng nhiều các hãng thương hiệu dầu tràm khác nhau ra đời làm “bội thực” người tiêu dùng. Chính về thế để đánh giá một loại dầu tràm thực sự tốt cho bé cần dựa vào các tiêu chí sau:

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: 100% tinh dầu phải nguyên chất, đây là tiêu chí đầu tiên để đánh giá một sản phẩm an toàn cho làn da bé, dầu tràm nguyên chất chỉ có 2 thành phần chính là: Cineol và αTerminal, đảm bảo không có sự góp mặt của các hoá chất như tạo mùi, màu...

Không có thành phần làm nóng Methyl salicylat: Đây là thành phần có tính làm nóng nhanh, chính vì vậy nó sẽ làm giãn nở các mạch máu ngoài biên. Vì thế nếu bạn đang sử dụng dầu tràm có tính nóng cho bé, thì nên dừng ngay lập tức nhé, vì làn da bé sẽ không thể chịu được.

Mùi: Một dầu tràm nguyên chất, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng thì khi ngửi bạn sẽ có cảm giác thông mũi, sảng khoái và ấm.

Có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm: Chỉ dựa vào các tính chất vật lý trong dầu tràm thôi chưa đủ, mà phải có sự kiểm định, chứng nhận từ cơ quan chức năng về tinh dầu đó như thế nào.

Thương hiệu nổi tiếng: Dựa vào thương hiệu sản phẩm để lựa chọn mua cũng là một cách thông minh, vì chỉ có những hãng uy tín, chất lượng mới có thể lấy được sự tin yêu của khách hàng thông thái.

Dầu Tràm Con Yêu là một trong những thương hiệu hiếm hoi đáp ứng toàn bộ những tiêu chí trên và cũng là cơ sở sản xuất dầu tràm hàng đầu Việt Nam hiện nay, được phân bố khắp các tỉnh thành cả nước tin dùng, cũng như đã có mặt tại hầu hết các hiệu thuốc, các hãng cửa hàng nổi tiếng uy tín bày bán.

Một thương hiệu quốc dân, uy tín có tiếng, chắc chắn những các mẹ bỉm nào cũng đã gắn bó với dầu tràm con yêu từ lúc mang thai đến khi đón con chào đời phải không nào? Mẹ bỉm nào lần đầu làm mẹ mà chưa có dầu tràm con yêu đồng hành thì đến ngay các cơ sở uy tín trên cả nước như: pharmacity, ministop, shop con cưng, shop trẻ thơ và một số nhà thuốc khác nhé!

Các mẹ có thể mua Dầu Tràm Con Yêu thông qua 2 cách:

Online thông qua Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

Trực tiếp thông qua cơ sở uy tín: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html

Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ trực tiếp:

Công ty sản xuất và phân phối-Công ty TNHH XNK Gia Quốc

Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P.12, Q.TÂN BÌNH, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77- 0915 51 72 51- 0903 015 315

Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

Youtube: https://www.youtube.com/DAUTRAMCONYEU

Twitter : https://twitter.com/DauTramConYeu2

Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/

#DAU_TRAM_CON_YÊU #DAU_TRAM_NGUYEN_CHAT

Bình luận