​DẦU TRÀM-GIÚP MẸ BẦU NÓI “KHÔNG” VỚI THUỐC KHÁNG SINH


Dầu tràm con yêu một thương hiệu khi vừa nhắc đến chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tới ngay những công dụng kỳ diệu mà nó mang đến cho sức khoẻ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tiêu biểu như: Phòng ho, cảm lạnh, đuổi côn trùng, muỗi, thanh lọc không khí...Nhưng đây cũng là một vị cứu tinh của mẹ bầu giúp mẹ luôn khoẻ mạnh và tràn sức sống trong suốt quá trình mang thai.

Dầu tràm con yêu với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, nguyên chất có tính làm ấm nhưng không hề cay nóng, hay bỏng rát da như một số loại dầu tràm thồng thường, hoàn toàn an toàn lành tính cho sức khoẻ làn da trẻ sơ sinh và cả phụ nữ mang thai.

Mẹ bầu có thể dùng dầu tràm con yêu trong những trường hợp nào?

Tránh gió, Phòng ho: Trong quá trình mang thai, cơ thể mẹ thường mệt mỏi, ốm nghén và trở nên mẫn cảm với mọi thứ xung quanh, giai đoạn này rất dễ bị virut cảm cúm hay những cơn ho tấn công. Vì thế mẹ chuẩn bị cho mình 1 lọ dầu tràm con yêu để phòng bệnh tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ mẹ là giải pháp tuyệt vời nhất để tốt cho cả mẹ và con.

Cách dùng dầu tràm con yêu để tránh gió, phòng ho: Mẹ nhỏ 3-4 giọt dầu tràm vào khăn quàng cổ hoặc thoa đều lên lòng bàn bay, bàn chân sau đó massage nhẹ nhàng. Không chỉ giúp mẹ tránh gió hiệu quả mà còn cắt đi cơn ho cho mẹ hiệu quả tuyệt vời.

Phòng sổ mũi, cảm lạnh: Cũng tương tư như cách trên mẹ bầu có thể ngửi trực tiếp dầu tràm hoặc nhỏ vài giọt lên khăn để ngửi. Xông dầu tràm con yêu cũng là một cách hay để giúp mẹ sảng khoái đầu óc, tinh thần, phòng cảm lạnh và làm thông thoáng bầu không khí.

Giữ ấm cơ thể: Với khả năng làm ấm của dầu tràm, mẹ chỉ cần thoa dầu tràm con yêu lên cơ thể mà massage, sẽ giúp điều hoà thân nhiệt.

Giảm đau: Khi bị nhức mỏi cơ thể hay phải đối với cơn chuột rút, thì mẹ chỉ cần dùng dầu tràm và massage, hiển nhiên cơn đau sẽ giảm đi đáng kể.

Kháng khuẩn: Muốn có một môi trường không khí trong lành thoáng mát. không bóng dáng của vi khuẩn gây bệnh thì sử dụng dầu tràm là sự lựa chọn số một cho nhiệm vụ thanh lọc không khí và ức chế vi khuẩn gây bệnh. Mẹ bầu có thể nhỏ vài giọt tinh dầu tràm xuống chén nước và để trong phòng. Hương dầu tràm sẽ khuếch tán ra bầu không khí, và sẽ không một mầm bệnh nào có thể xâm nhập vào.

Phòng và làm dịu vết côn trùng cắn: Để không bị côn trùng và muỗi đốt, mẹ bầu chỉ cần thoa tinh dầu tràm con yêu lên da, khi ngửi được mùi dầu chúng sẽ tự động tránh xa. Hơn nữa khi thoa dầu tràm lên vết muỗi đốt sẽ làm dịu cảm giác ngứa và đau nhanh chóng.

Có thể nói, chỉ cần có tinh dầu tràm bên cạnh thì mẹ bầu có thể hạn chế tối đa được việc sử dụng thuốc kháng sinh, vừa bảo vệ được cho sức khoẻ của mẹ, vừa làm thai nhi phát triển tự nhiên một cách hoàn hảo nhất.

Hiện này dầu tràm con yêu đã và đang được bày bán rộng rãi trên toàn quốc, thông qua các cơ sở uy tín như shop con cưng, shop trẻ thơ, pharmacity, ministop và một số quầy thuốc.


Bình luận