​BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH KHỬ MÙI BẰNG TINH DẦU THIÊN NHIÊN CHƯA?


Một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ luôn là nhu cầu và niềm vui thích của đại đa số con người, điều này không chỉ giữ cho cơ thể khoẻ mạnh, phòng chống bệnh tật mà còn làm cho tinh thần thoải mái, tâm hồn thêm yêu đời. Đương nhiên một không gian sạch sẽ kèm theo mùi hương dịu nhẹ từ các loại tinh dầu thiên nhiên sẽ làm tăng thêm “sức hấp dẫn và cuốn hút” cho ngôi nhà của bạn.

Những lợi ích vi diệu khi khử mùi bằng tinh dầu tràm:

Theo thời gian, không khí trong nhà, nhất là trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc ở những hóc tủ, hóc bếp thường bị bám mùi khó chịu. Chưa kể đến tình trạng ẩm mốc bốc mùi khi vào mùa mưa, những căn nhà ẩm thấp thường là điểm đến lý tưởng của những côn trùng, chuột, gián ruồi, muỗi...

Đối với căn nhà hiện đại rộng lớn thì chấm phá vài nét hoài cổ từ thiên nhiên truyền thống như sân vườn hay thoang thoảng mùi hương thiên nhiên kiểu spa cũng đang là xu hướng đang được ưa chuộng. Điều này không chỉ làm không gian sạch sẽ ấm cúng mà còn tốt cho sức khoẻ gia chủ nhờ những hương thơm mà dầu tràm mang lại.

Việc lựa chọn sản phẩm để khử mùi là vô cùng cần thiết cho không gian sống thêm phần thoải mái. Một số tinh dầu như dầu tràm, dầu sả chanh, dầu khuynh diệp...xông lên sẽ giúp khử mùi, diệt khuẩn và làm nhà cửa thông thoáng triệt để. Điều quan trọng hơn là chúng hoàn toàn thiên nhiên, không có mùi hoá chất hương liệu như những loại sản phẩm xông khác.

Bạn chỉ cần nhỏ 3-4 giọt tinh dầu tràm vào đèn xông hoặc trong trường hợp không có đèn xông có thể nhỏ 1-2 giọt dầu tràm vào chén nước ấm. Trong trường hợp cần thiết bạn cũng có thể lau sàn nhà bằng tinh dầu tràm sẽ giúp :

-

- Khử mùi làm thơm không gian

- Giúp nhà cửa thông thoáng

- Thanh lọc không khí

- "Thông mũi-mát họng"

- Giúp đuổi muỗi côn trùng

- Giảm stress giải tỏa căng thẳng

- Kích thích sự tập trung

- Tâm trạng vui vẻ, tích cực sảng khoái

- Tốt cho hệ hô hấp

Một sản phẩm tinh dầu thiên nhiên hội tụ đủ những yếu tố như: tươi mát, hương thơm dịu nhẹ lại giúp khử mùi, diệt khuẩn, giải toả áp lực căng thẳng lại tốt cho sức khoẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người thông thái, có tâm hồn hơi hướng thiên nhiên.


Bình luận