​Dầu tràm “thần dược” thiên nhiên quẳng gánh nỗi lo vấn đề răng miệng

Dầu tràm cực hữu ích và lành tính cho sức khoẻ trẻ nhỏ, sơ sinh, cần thiết cho mẹ cha và hỗ trợ thiết thực cho những cơn đau xương khớp của ông bà. Bên cạnh là một “thần dược” đa năng với nhiều công dụng nổi bật như tránh gió, phòng ho, cảm cúm, kháng khuẩn, khử trùng, giảm đau nhức xương khớp...Thì dầu tràm còn có một vai trò nhất định đối với sức khoẻ răng miệng.


Với khả năng kháng khuẩn cao nhưng vẫn an toàn cho cơ thể, tính kháng khuẩn, sát trùng được xem như một trong những tác dụng của tinh dầu tràm gió nổi bật nhất và ứng dụng đa dạng trong nhiều trường hợp, bên cạnh việc giúp trùng vết thường, trị được các loại bệnh ngoài da gây ra do nấm như nấm bàn châ, thì dầu tràm giúp phòng chống các vấn đề viêm nhiễm ở các vùng khác nhau và đặc biệt được ứng dụng nhiều trong nha khoa như phòng ngừa và làm giảm viêm nứu và viêm loét vùng mạc miệng, bên cạnh đó khả năng khử mùi cũng giúp chống hôi miệng hiệu quả.

Cách dùng dầu tràm hiệu quả trong việc chống hôi miệng, viêm lợi, đau họng và đau răng:

-Cách dùng dầu tràm chống hôi miệng: Nhỏ 2 giọt dầu tràm vào ly nước ấm, súc miệng ngày 2-3 lần (lưu ý không được uống nhé) hoặc nhỏ 1 giọt dầu tràm vào kem đánh răng cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự.

-Dùng dầu tràm giảm đau họng: nhỏ 8-10 giọt dầu tràm vào ly nước ấm, sau đó súc miệng liên tục trong vòng 20 phút, cơn đau họng sẽ giảm dịu dần.

-Dùng dầu tràm để phòng ngừa và giảm đau răng:Nhỏ 1 giọt dầu tràm lên tay, sau đó chà, áp vào vị trí bị đau, cẩn thận không để nuốt dầu tràm vào miệng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để chăm sóc răng miệng với đầy đủ các tiêu chí như: vừa hiệu quả, an toàn, tiết kiệm và lành tính thì sử dụng một “siêu phẩm” đến từ nhiên nhiên, tổng hợp nhiều chức năng đa dạng như dầu tràm con yêu nguyên chất là một sự lựa chọn hoàn hảo, để có thể chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.


Bình luận