​CÁCH PHÂN BIỆT TINH BỘT NGHỆ THẬT GIẢ CỰC CHUẨN XÁC

Tinh bột nghệ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nên được các chj em rất quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên thị tường có nhiều người bán hàng kém chất lượng, hàng bị pha trộn. Vậy làm cách nào để có thể lựa chọn được sản phẩm nguyên chất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Những tác hại khi sử dụng phải tinh bột nghệ giả - kém chất lượng

Vì do nhiều yếu tố như: lợi nhuận, đỡ tốn công....Nên nhiều “nhà sản xuất” tinh bột nghê giả, kém chất lượng thường dùng bột không rõ nguồn gốc trộn lẫn tinh nghệ nên nếu bạn làm đẹp đắp mặt sẽ khiến cho da bị dị ứng, mẩn đỏ, khiến cho làn da bị sưng tấy. Đã có nhiều trường hợp nhiều chị em phụ nữ mua phải tinh bột nghệ giả về đắp mặt sau đó phải chữa mấy tháng trời cộng với phí điều trị khá nhiều mới hết sưng tấy và để có làn da bình thường trở lại.

- Nếu mua phải tinh bột nghệ giả về trị bệnh thì hậu quả lại càng khôn lường, do các cơ sở làm ăn bất chính họ thường trộn lẫn những phụ gia, đa số là phụ gia có hại vào tinh bột nghệ để kiếm lời. Những chất này khi uống vào không những không hết bệnh mà có thể bệnh tình nặng hơn. Đôi khi lại còn bị ngộ độc thực phẩm nguy hiểm đến tính mạng.

Chính vì vậy, khách hàng phải thật sự tinh ý và thông thái để lựa chọn được sản phẩm nguyên chất, tránh rước hoạ vào thân.

Mẹo phân biệt tinh bột nghệ thật giả, kém chất lượng

Để phân biệt được tinh bột nghệ bạn có thể dựa vào mầu sắc. Tinh bột nghệ chuẩn có màu vàng chanh hay vàng nhẹ chứ không phải màu vàng nâu. Màu vàng nâu là bột nghệ bạn đừng nhầm nhé!
Cách thứ 2 đó là bạn cảm nhận trược tiếp bằng cách sờ: Trước tiên bạn quan sát và chạm trực tiếp ấy tinh bột nghệ khô, không bị vón cục, không có lợn cợn của bả nghệ còn sót lại.
Cách thứ 3 đó là bạn nếm thử: Bạn pha 2 -3 thìa tinh bột nghệ vào nước ấm trước tiên bạn sẽ thấy màu vàng chanh, mùi nghệ nhẹ nhàng và khi uống khá dễ uống.
Nếu bạn còn nghi ngờ hãy thử với nước xà phòng. Nếu màu trong cốc nước tha đổi thành màu vàng nâu đó là tinh bột nghệ thật nhé

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu tinh bột nghệ, nếu bạn đang phân vân đứng trước nhiều sự lựa chọn giữa thật và giả thì xin đắc cử cho bạn một thương hiệu tinh bột nghệ nguyên chất được nhiều người ưu chuộng sử dụng, tinh bột nghệ con yêu, sử dụng phù hợp cho mọi lứa tuổi, mang lại hiệu quả cao và tác dụng nhanh hơn, nhờ hàm lượng cucurmin cao hơn so với các loại tinh bột nghệ thông thường.

Để mua tinh bột nghệ nguyên chất, bạn có thể truy cập vào đây!


Bình luận