​Tuyệt chiêu khử mùi hôi cơ thể bằng tinh dầu tràm - bạn đã thử chưa?


Trưa hè nắng nóng, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh dẫn đến cơ thể “ướt đẫm” đổ mùi mồ hôi khó chịu, khiến bạn lúng túng mất tự tin và ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vậy làm sao để giữ cho cơ thể luôn thơm tho và thoáng mát suốt cả ngày? Lúc này bạn hãy nghĩ tớ ngay đến tinh dầu tràm nhé!

Đa số các loại tinh dầu đều có tính chất kháng khuẩn, tức là tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cực kỳ hiệu quả. Điển hình là tinh dầu tràm với tính kháng khuẩn, virut, kháng nấm, chống viêm mạnh mẽ tinh dầu tràm không chỉ giúp phòng trị bệnh liên quan đến hô hấp, giảm đau xương khớp, xua đuổi côn trùng mà đây còn là “siêu phẩm” khử mùi, ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả đó nhé!

Cách dùng tinh dầu tràm để điều tiết mồ hôi và khử mùi:

-Tắm bằng tinh dầu tràm: giúp điều tiết tuyến nhờn, kiểm soát tuyến mồ hôi, khử mùi cơ thể hiệu quả. Ngoài ra việc nhỏ vài giọt tinh dầu tràm xuống nước tắm còn giúp phòng bệnh và tốt cho hệ hô hấp. Đây cũng là lí do mà thêm nhiều người ưa chuộng dùng dầu tràm trong việc tắm làm sạch cơ thể.
-Sử dụng một vài giọt tinh dầu xông trong phòng giúp hương thơm ngọt ngào sẽ lưu giữ trên cơ thể, giúp bạn luôn có mùi thơm nhẹ nhàng thanh mát khiến người xung quang thích thú, chỉ muốn bên cạnh bạn

Ngoài ra việc tắm bằng dầu tràm khử mùi cơ thể còn có nhiều công dụng khác như:
-Tiêu diệt virut vi khuẩn
-Thanh lọc bụi bẩn trong không khí
-Xua đuổi muỗi, côn trùng tiếp cận
-Giúp thư giãn, giảm strees, áp lực căng thẳng trong những ngày nắng.

Để giữ cơ thể luôn thơm tho sạch sẽ, nói không với “mùi hôi” khó chịu thì tinh dầu thiên nhiên luôn là sự lựa chọn thông minh nhất nhé, dù là cánh mày râu nam tính mạnh mẽ hay chị em thiếu nữ yểu điệu cũng đều phù hợp với mùi hương của tinh dầu tràm khử mùi này ạ!


Bình luận