Tưng bừng khuyến mãi ngày tri ân tại Con Cưng

Nhằm đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của Quý khách với Dầu Tràm Con Yêu trong suốt thời gian qua, chương trình khuyến mãi “Mua 1 Tặng 1” trên toàn hệ thống Con Cưng cả nước. Cùng nhau khám phá các mẹ nhé!

Dầu Tràm Con Yêu - Thay mẹ chăm sóc con yêu

Dầu Tràm Con Yêu từ lâu là một cái tên quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, tinh dầu tràm được chiết xuất 100% từ cành, lá của cây tràm trà. Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm cuối cùng chúng tôi cũng vượt qua được những kiểm nghiệm khắt khe để cho ra đời sản phẩm Dầu Tràm Con Yêu.

Giờ đây các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho làn da nhạy cảm của bé với những tác dụng nổi bật mà Dầu Tràm Con Yêu mang lại như chống rôm sảy, kháng viêm, kháng khuẩn, làm mờ các vết mỗi khi con bị côn trùng cắn,... Mỗi khi thời tiết thay đổi cơ thể nhạy cảm của con sẽ xuất hiện các triệu chứng như ho, sổ mũi, long đờm, hắt hơi,...Dầu Tràm Con Yêu sẽ là cứu cánh hỗ trợ con cảm thấy dễ chịu mà không cần dùng đến kháng sinh.

Tinh dầu tràm trà chẳng những mang lại cho con những công dụng tuyệt vời mà còn giúp mẹ nuôi dưỡng tóc, cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ sau sinh tóc rụng nhiều hoặc tóc yếu, thưa.

Trẻ con rất hiếu động chạy nhảy khắp nơi vì thế đôi khi bé bị trầy xước hoặc côn trùng cắn là điều dễ hiểu. Lúc này các mẹ nên chuẩn bị sẵn cho bé và gia đình ít nhất là một tinh dầu tràm trà để có thể sử dụng cho bé ngay khi cần thiết và hãy nhớ chia sẻ tuyệt chiêu chăm sóc con yêu này cho mọi người cùng biết bạn nhé!

>>>>Xem thêm: Ưu đãi đặc biệt từ tinh dầu tràm con yêu tại KidsPlaza

Những cách sử dụng Dầu Tràm Con Yêu cho trẻ sơ sinh phổ biến

Cách dùng Dầu Tràm Con Yêu cho trẻ sơ sinh giúp làm dịu vết côn trùng cắn

Mỗi khi con bị côn trùng cắn các mẹ chỉ cần sử dụng Dầu Tràm Con Yêu thoa một chút lên vùng đỏ, vùng bị tổn thương chỉ sau một thời gian ngắn các vết sưng đỏ, ngứa sẽ lặn ngay lập tức.

Dầu Tràm Con Yêu giúp trẻ sơ sinh giảm ho

Các mẹ hãy lấy một ít Dầu Tràm Con Yêu xoa vào lòng bàn tay tiếp đến thoa lên lưng, ngực và cổ của bé nhà mình xoay theo chiều kim đồng hồ, thoa từ trong ra ngoài cứ thoa như vậy từ 2 đến 3 ngày thì bé sẽ bớt ho.


Dầu Tràm Con Yêu giúp con giảm triệu chứng đầy hơi khó tiêu

Khi bé có các dấu hiệu bị đầy bụng, khó tiêu thì mẹ cho ra một ít Dầu Tràm Con Yêu xoa nhẹ vùng bụng bằng những đầu ngón tay cho bé, xoay theo chiều kim đồng hồ từ rốn trở ra. Như vậy dầu tràm sẽ thấm nhanh vào vùng bụng kích thích ruột và đẩy khí hư ra ngoài, triệu chứng đầy hơi sẽ biến mất nhanh chóng.

Sử dụng Dầu Tràm Con Yêu để massage cho con yêu

Dầu Tràm Con Yêu không nóng vì thế các mẹ hãy dùng để massage cho con mà không sợ con bị bỏng da. Dùng dầu tràm massage giúp giữ ấm cơ thể cho bé giúp cơ thể bé luôn có mùi thơm dịu nhẹ.

Dầu Tràm Con Yêu - Siêu phẩm “Mua 1 Tặng 1” trên toàn hệ thống Con Cưng

Dầu Tràm Con Yêu luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách trong suốt những năm qua, minh chứng rõ ràng là sản phẩm của chúng tôi có mặt khắp các hệ thống như cửa hàng Mẹ và bé (Shop Trẻ Thơ), hệ thống nhà thuốc Pharmacity, Kidsplaza,...Đặc biệt là tại hệ thống Con Cưng đang có chương trình tri ân khuyến mãi “Mua 1 Tặng 1”.

Dầu Tràm Con Yêu được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên của cây tràm trà kết hợp công nghệ hiện đại được kiểm duyệt chặt chẽ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé và cho cả gia đình.

Dầu Tràm Con Yêu cảm thấy vô cùng tự hào khi trở thành người bạn đồng hành trong quá trình chăm con của các mẹ, hiểu được nỗi trăn trở và lo lắng của các bậc phụ huynh nhiều năm qua chúng tôi luôn cố gắng thực hiện sứ mệnh của mình mang đến cho bạn sản phẩm ngày càng chất lượng và được nâng cấp qua từng ngày.


Từ ngày 25/6 đến hết 31/7/2021 Dầu Tràm Con Yêu mang đến cho Quý khách chương trình khuyến mãi “Mua 1 Tặng 1” cụ thể như sau:

  • Dầu tràm Con Yêu 100ml Tặng 1 chai Satras 50ml.
  • 2 chai dầu tràm Con Yêu 50ml tặng 1 chai Satras 50ml.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Con Cưng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 1, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Bình luận