​TINH NGHỆ VÀ TÁC DỤNG TRONG VIỆC CHỮA ĐAU DẠ DÀY

Đau dạ dày là một căn bệnh thường gặp ngày nay gây đau đớn khó chịu cho người bệnh. Nguyên nhân chủ yếu của bệnh này là do uống rượu bia nhiều, tình trạng căng thẳng và stress kéo dài dẫn tới sự mất cân bằng của axit dịch vị và chất nhầy có trong dạ dày.

Từ trước đến nay, tinh nghệ được xem là “thần dược” đối với sức khỏe và sắc đẹp, tác dụng của tinh nghệ rất nhiều mà trong đó công dụng của chúng được biết đến nhiều nhất là chữa bệnh đau dạ dày. Tinh bột nghệ còn có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa; điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng nếu như bạn biết cách uống tinh bột nghệ đúng công thức.

Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ đúng cách

Có nhiều cách chữa đau dạ dày nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng phương pháp để giảm đau hiệu quả. Việc kết hợp tinh bột nghệ cùng một số vị thuốc khác sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn. Dưới đây, bài viết sẽ đưa ra 1 số cách uống tinh bột nghệ chữa đau dạ dày đúng cách

Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ mật ong

Đối với những người bị bệnh đau dạ dày thì quả thực gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Chỉ một thay đổi nhỏ trong chế độ ăn hằng ngày cũng như căng thẳng trong công việc cũng đủ gây nên nhưng cơn đau thắt khó chịu. Để điều trị dứt điểm căn bệnh này cũng không phải một sớm một chiều mà phải có một sự kiên trì nhất định.
Với cách dùng tinh bột nghệ mật ong để chữa bệnh đau dạ dày được cho là một bước đi đúng đắn nhằm điều trị dứt điểm căn bệnh này mà không gây bất cứ kích ứng nào cho cơ thể. Bạn muốn kết thúc căn bệnh khó chịu này thì điều đầu tiên bạn phải làm là kết hợp dùng thường xuyên tinh bột nghệ vào bữa ăn hằng ngày. Để đạt hiệu quả tối ưu bạn có thể áp dụng chế độ như sau:
+Sau bữa ăn: Lấy 150ml nước ấm sau đó bỏ 1 muỗng cafe tinh bột nghệ + 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất pha và khuấy đều rồi uống sau mỗi bữa ăn hằng ngày.
+Điều này không chỉ giúp làm lành những vết loét, giảm bớt cơn đau mà hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ còn có khả năng phòng chống ung thư hiệu quả, làm tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da mà đây còn là “dược liệu” trị đau dạ dày hiệu quả khi kết hợp cùng mật ong.
+Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, tăng cường sức khỏe, nhuận tràng, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tác nhân gây đau, viêm.nên bạn không nên bỏ qua dược liệu quý này trong chế độ ăn uống hằng ngày.

Hiệu quả điều trị:

+ Chứng bệnh viêm dạ dày (viêm hang vị, niêm mạc, cuống dạ dày và hành tá tràng): Bạn uống liên tục từ 30-45 ngày thì sẽ có hiệu quả.
+ Chứng loét dạ dày hành tá tràng: với loại bệnh này nặng hơn nên bạn phải uống liên tục từ 90 ngày đến 120 ngày có hiệu quả chữa bệnh triệt để.
Bạn hãy yên tâm sử dụng cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày vì liệu pháp này đã được tin dùng và đặc biệt rất hiệu quả.
Để tránh sử dụng tinh nghệ kém chất lượng, bạn nên lựa chọn sản phẩm nguyên chất không pha tạp bất kỳ hoá chất hay phẩm màu nào, Tinh Bột Nghệ Con Yêu được chiết xuất hoàn toàn từ củ nghệ tươi được phơi khô và chế biến thành tinh nghệ giàu hàm lượng curcumin giúp điều trị cơn đau nhanh chóng và dứt điểm.


Bình luận