​TINH DẦU TRÀM-“VŨ KHÍ” GIÚP TRẺ MIỄN NHIỄM VỚI BỆNH HÔ HẤP

Trẻ em đáng yêu là thế, chúng không chỉ có một làn da mềm mại mỏng manh mà ngay cả sức đề kháng, hệ miễn dịch cũng non yếu và dễ dàng bị các tác nhân gây bệnh bên ngoài tấn công. Đặc biệt là trong thời tiết giao mùa, những căn bệnh vặt như ho, cảm cúm, sổ, nghẹt mũi, cảm lạnh, trúng gió...Rất dễ “kết thân” với trẻ nếu cha mẹ không chăm sóc bé cẩn thận và đúng cách.

Vậy làm sao có thể chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ trẻ đúng cách để hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh là điều mà cha mẹ nào cũng đều rất quan tâm...Khi trẻ gặp một số bệnh liên quan đến hệ hô hấp cũng có rất nhiều cách để chữa trị bệnh không cần dùng tới thuốc, phương pháp hiệu quả nhất phải kể đến là sử dụng tinh dầu tràm, “sứ giả phòng trị bệnh” đến từ thiên nhiên.


Tinh dầu tràm chiết xuất 100% thiên nhiên, với thành phần Cineol 1,8 và anpha-Terpineol đặc tính kháng khuẩn kháng virut, chống viêm và làm ấm... có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc phòng trị bệnh liên quan đến hệ hô hấp, là “siêu phẩm” thiên nhiên được các gia đình có con nhỏ ưu tiên sử dụng vì sự lành tính và hiệu quả mà nó mang lại.

Nếu như trong y học cổ truyền cho thấy tinh dầu tràm hoạt động như một vị thuốc giúp phòng trị cảm lạnh, cảm mạo, hắt hơi, sổ, ghẹt mũi, trúng gió...Là sự lựa chọn số một và là vật bất ly thân không thể thiếu của hàng triệu người trong dân gian, trong việc phòng trị bệnh.

Thì theo y học hiện đại đã chứng minh, trong thành phần của tinh dầu tràm có tác dụng phòng giảm ho, phù nề, long đờm, chống viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, phòng cảm cúm H5N1 và H1N1...Cũng như tính an toàn tuyệt đối của dầu tràm đối với trẻ sơ sinh và làn da nhạy cảm.

Cách dùng dầu tràm phòng trị ho, khò khè, sổ mũi, nghẹt mũi hiệu quả

-Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm ra khăn rồi để gần mũi, cho bé ngửi trong 3 phút, hoặc quàng khăn vào cổ bé giúp phòng trị ngạt mũi, sổ mũi, thở khỏ khè.

-Buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng, thoa tinh dầu tràm vào gan bàn chân cho con, massage nhẹ nhàng để tinhd ầu thấm sâu, điều này giúp giữ ấm cơ thể, giúp bé ngủ ngon sâu giấc, điều trị các bệnh về đường hô hấp.

-Tắm cho bé bằng tinh dầu tràm: Nhỏ 4-5 giọt tinh dầu xuống nước ấm, tắm và massage nhẹ nhàng giúp làm sạch cơ thể, mồ hôi, tốt cho hệ hô hấp và giữ ấm cơ thể cho bé.


Thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ ngày, những triệu chứng ho, cảm cúm, sổ mũi...sẽ giảm dần và hết hẳn sau 1 đến 4 ngày. Đặc biệt hơn, khác với những loại khác, tinh dầu tràm con yêu làm ấm không gây bỏng rát da, chính vì vậy đây là thương hiệu dầu tràm luôn lấy được cảm tình từ các mẹ bỉm.

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” không gì có thể tốt bằng tự nhiên, hạn chế để bé dùng thuốc kháng sinh làmẹ đã góp phần bảo vệ sức khoẻ con yêu rồi nhé. Đó là lý do mà nhà nào có con nhỏ luôn phòng bị lọ dầu tràm trong nhà. Ngoài ra để con luôn khoẻ mạnh, cha mẹ nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, chăm lo từng giấc ngủ, khuyến khích trẻ vận động nhé!...

Hiện nay Dầu Tràm Con Yêu luôn có mặt tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín như: Shop con cưng, shop trẻ thơ, siêu thị minimart, hệ thống nhà thuốc pharmacity, và một số nhà thuốc khác trên toàn quốc.


Bình luận