​Tinh dầu Tràm trà mua ở đâu uy tín và chất lượng

Khám phá tác dụng tuyệt vời của tinh dầu Tràm trà nguyên chất

Tác dụng của tinh dầu tràm trà có khả năng chống khuẩn, nấm và khử mùi, tinh dầu tràm trà được rất nhiều người tin dùng cho một giải pháp chăm sóc cơ thể an toàn. Được chiết xuất 100% tự nhiên từ lá của loại cây này, đây là sản phẩm tinh dầu rất tốt cho việc kháng khuẩn, làm đẹp,…

Dầu tràm trà chứa những thành phần thích hợp để chữa trị các bệnh do nấm, vi khuẩn gây nên, đặc biệt tinh dầu tràm trà có tác dụng trong việc trị mụn. Ngoài ra tinh dầu tràm trà còn có tác dụng rất tốt trong việc trị các nốt côn trùng cắn, hạn chế sưng tấy, ửng đỏ; Ngăn ngừa sâu răng, hạn chế vi khuẩn, đánh sạch mảng bám cho nướu khỏe mạnh; Trị các loại dị ứng nhẹ; Tăng sức đề kháng, chống nấm, vi khuẩn.


Các bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm trà nguyên chất để trị mụn, da nhờn. Tinh dầu tràm trà có mùi hương dễ chịu, có thể sử dụng như dầu gió, để xoa vào vết bầm tím, nhức mỏi, xoa vài thái dương, chán khi đau đầu.

Tinh dầu tràm trà giúp trị mụn hiệu quả

Tinh dầu tràm trà trị mụn cho bạn làn da căng mịn cũng rất hiệu quả. Để trị mụn bạn dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm sau đó thoa trực tiếp lên mụn 2 lần/ngày trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy buổi sáng để cho hiệu quả cao nhất

Đối với những vùng da nhạy cảm với mụn như trán, mũi, các bạn có thể dùng tinh dầu tràm trà để ngừa mụn. Tuy nhiên, khi mụn trầm trọng bạn có thể nhỏ 3-4 giọt dầu tràm trà vào sữa rửa mặt để sử dụng hàng ngày. Tinh dầu tràm trà trị thâm mụn, cho bạn làn da sáng khỏe hơn.

Tinh dầu tràm trà có nhiều công dụng trong làm đẹp

Với những công dụng tuyệt vời, tinh dầu tràm trà đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến hơn. Khi sử dụng dầu tràm trà các bạn cần lưu ý không để dầu rơi vào mắt, không dùng dầu để ăn, uống; Không bôi tinh dầu vào các vết thương hở; Không dùng dầu tràm cho những người bị huyết áp thấp; Dùng theo sự chỉ định cặn kẽ của bác sĩ đối với phụ nữa đang mang thai, trẻ nhỏ dưới 1 tuổi và người bệnh kinh niên.


Mua tinh dầu tràm trà nguyên chất ở đâu chất lượng, uy tín ?

Giá tinh dầu tràm trà nguyên chất bao nhiêu và mua tinh dầu tràm trà nguyên chất chất lượng và uy tín ở đâu? Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể mua tinh dầu tràm trà nguyên chất ở hệ thống cửa hàng tinh dầu Pure.

Nơi chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm dầu massage, dầu nền chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam, đa dạng đang là sự lựa chọn của hàng ngàn khách hàng khi muốn tìm mua các loại tinh dầu nguyên chất thiên nhiên.

Khi mua dầu massage ở đây bạn sẽ không phải lo tinh dầu nguyên chất giá bao nhiêu, có đắt không bởi giá của tinh dầu thật nguyên chất cũng như các loại dầu nền khác đều được bán với mức giá vừa phải, hợp lý, cạnh tranh mà hoàn toàn có thể yên tâm. Chất lượng dầu massage, dầu nền bán tại đây được cam kết đảm bảo nguyên chất 100% tự nhiên không pha trộn tạp chất, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

Để mua tinh dầu tràm trà nguyên chất ở tp.hcm bạn có thể đến: Cam kết chính sách bán hàng tại hệ thống cửa hàng tinh dầu Pure hoặc tại website : DauTramConYeu.Com

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315


Bán sản phẩm nguyên chất 100% tự nhiên cho quý khách.

  • Hoàn lại 500% giá trị đơn hàng nếu khách hàng chứng minh được sản phẩm của Pure không nguyên chất, hàng giả, kém chất lượng.
  • Giá cả luôn tốt nhất thị trường cho chất lượng sản phẩm uy tín.
  • Có chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng.
  • Tư vấn cách sử dụng và mua hàng tận tình 24h.

  • Bình luận