​TINH DẦU THIÊN NHIÊN LIỆU PHÁP HƯƠNG THƠM CHUẨN SPA TẠI NHÀ


Nhà là nơi để về, để nghỉ ngơi thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, chính vì vậy làm sao để giữ không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát là điều kiện cần, nhưng nếu thêm một chút “gia vị” vào không gian nơi ở, thoang thoảng hương thơm tự nhiên vừa tốt cho sức khoẻ, lại vừa gần gũi với thiên nhiên, luôn là “điều kiện đủ” để giữ tâm hồn và tinh thần vui tươi khoẻ khoắn.

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” là những câu nói từ xa xưa để lại chứng minh cho việc giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, nơi ở thơm ngát là điều cần thiết, dù đó là nơi nhà trọ chật chội ẩm thấp hay nhà cao cửa rộng sang chảnh.

Nếu như bạn đã từng đến spa và thích mùi hương thoảng nhẹ gần gũi với thiên nhiên thif xông cách loại tinh dầu thiên nhiên trong phòng, nhà ở là lựa chọn hoàn hảo đó nhé! Vừa tốt cho sức khoẻ lại tránh được những nguy hiểm do vi khuẩn gây ra, điển hình như tinh dầu tràm, luôn chinh phục được lòng những người khó tính nhất nhờ những ưu điểm nổi bật như:

-Mùi hương đậm chất spa
-Dễ chịu sảng khoái
-Thư giãn đầu óc, tinh thần
-Tạo không gian ấm cúng
-Tốt cho hệ hô hấp
-Thanh lọc bụi bẩn trong không khí
-Xua đuổi muỗi côn trùng

-Kháng khuẩn vi rút

-Khử được mùi ẩm mốc trong nhà

Nếu như trong nhà có trẻ em, phụ nữ mang thai và người già thì tuyệt đối đừng quên xông tinh dầu tràm vì mùi hương của loại tinh dầu này giúp phòng ho, tránh gió, giữ ấm cơ thể, giảm sổ , ngạt mũi hiệu quả. Hơn nữa còn giúp chìm sâu vào giấc ngủ một cách dễ dàng nữa đó nhé!


Bình luận