​TẠI SAO TINH DẦU TRÀM CÓ TÁC DỤNG XUA ĐUỔI MUỖI


Với hiện trạng muỗi, côn trùngsinh sôi nảy nở mạnh như hiện nay để phòng bệnh cho con cũng như sức khoẻ bản thân thì nhiều gia đình luôn lựa chọn cho mình những sản phẩm diệt côn trùng chống muỗi như một biện pháp phòng vệ đơn giản, hiệu quả mang lại cũng khá cao.

Trong các sản phẩm chống muỗi ở thời điểm hiện tại thì nhiều mẹ cha lại ưa chuộng và “đổ xô” nhau sử dụng dầu tràm vì thành phần hoàn toàn tự nhiên, không hoá chất lại an toàn cho cả trẻ sơ sinh và có tác dụng phòng các loại bệnh khác. Vậy thực hư chuyện dầu tràm có tác dụng xua đuổi muỗi như thế nào?

Lý giải khả năng xua đuổi muỗi côn trùng của dầu tràm

Dầu tràm có 2 thành phần chính là 1,8 cineol và anpha – terpineol. có tác dụng -Làm tê liệt thần kinh của muỗi
-Làm chúng bị mất phương hướng
-Không xác định được mục tiêu để hút máu.
-Do đó dầu tràm có tác dụng rất tốt trong việc xua đuổi muỗi, phòng chống sốt xuất huyết.

-Dầu tràm hoàn toàn có khả năng xua đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả và an toàn. Khác với các loại sản phẩm chống muỗi khác, dầu tràm không chứa các hoá chất tổng hợp như kem chống muỗi hay tạo ra mùi độc hại, ảnh hưởng đến hệ hô hấp như bình xịt hay nhang đuổi muỗi.
-Ngược lại dầu tràm rất tốt cho hệ hô hấp, giúp thông mũi thư giãn và giảm stress cực hiệu quả, đây cũng là một trong những lý do mà dầu tràmrất được “ưu ái”.

CÁCH DÙNG DẦU TRÀM-CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ

-Trong nhà: Dùng đèn xông tinh dầu hoặc nhỏ dầu tràm xuống chén nước sẽ giúp mùi hương lan tỏa ra khắp mọi ngóc ngách của ngôi nhà, căn phòng, từ đó xua đuổi muỗi

-Ngoài trời: Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, tại khu vực có nhiều cây cối, dùng tinh dầu tràm xoa lên tay chân, quần áo và khăn để chống muỗi đốt.

-Nếu đã bị muỗi chích: Chỉ cần thoa một chút tràm vào ngay khu vực bị chích sẽ giúp không đau, không ngứa rát, vết thâm, sưng đỏ sẽ nhanh chóng tan biến.

Vì những lợi ích thiết thực mà dầu tràm mang lại cho sức khoẻ, nhu cầu sử dụng tăng cao kéo theo thị trường sản xuất nhiều để đủ nguồn cung, trong đó vẫn trộn lẫn những sản phẩm kém chất lượng, pha tạp hoá chất để sinh lời.

Vì vậy người dùng thông thái cần có những kiến thức nền tảng để phân biệt dầu tràm thật giả, cũng như tìm thương hiệu, cửa hàng uy tín để “chọn mặt gửi vàng” tránh mang hoạ vào thân nhé.

Hiện nay thương hiệu Dầu Tràm Con Yêu được người dùng đánh giá và lựa chọn là sản phẩm chất lượng, thuộc top 10 bình chọn năm 2017 cho đến nay, đáng để bạn thử và gắn bó.

Để mua dầu tràm con yêu nguyên chất chính hãng, bạn có thể mua tại đây hoặc Fanpage https://www.facebook.com/DauTramConYeu/và tại các cửa hàng uy tín như: SHOP CON CƯNG, SHOP TRẺ THƠ, SIÊU THỊ MINIMART, HỆ THỐNG NHÀ THUỐC PHARMACITY và một số nhà thuốc khác trên toàn quốc.


Bình luận