​Những câu hỏi thường gặp về tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà hiện nay đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, trở thành một phần không thể thiếu trong nền công nghiệp làm đẹp.

Có thể bôi dầu cây trà trực tiếp lên da không?

Dầu cây trà có hiệu quả đối với việc thúc đẩy làn da khỏe mạnh bằng cách làm dịu và chữa lành một loạt các vấn đề về da . … Bạn không nên thoa trực tiếp lên da .


Điều quan trọng là bạn phải pha loãng với một tàu sân bay dầu khác, chẳng hạn như ô liu dầu , dừa dầu , hoặc hạnh nhân dầu.

Làm thế nào để bạn sử dụng dầu cây trà?

Nhỏ một vài giọt lên tăm bông ẩm và chấm trực tiếp lên vết thâm. Ngoài ra, bạn có thể trộn 5 giọt dầu cây trà vào một loại kem dưỡng ẩm nhẹ cho mặt và thoa nó lên toàn bộ khuôn mặt của bạn.

Đừng bôi sản phẩm benzoyl peroxide cho đến lúc bạn biết làn da của bạn phản ứng với tea tree oil như thế nào .


Điều gì xảy ra nếu bạn không pha loãng dầu cây trà?

Bằng cách thoa lên da dưới dạng nguyên chất (100%), dầu cây trà hiếm khi gây kích ứng. … Bạn cũng có thể pha loãng với dầu thực vật, ô liu hoặc dầu hạnh nhân .

Dầu cây trà không an toàn nếu uống trực tiếp. Nó không được khuyến khích sử dụng lên tai, vì nó có thể gây tổn thương cho tai trong

Qua thông tin trên chắc các bạn cũng nắm được các thông tin về tinh dầu tràm trà cho da và cho mỹ phẩm, nhằm mang đến một niềm tin vững chắc cho khách hàng Pure luôn ưu tiên về mặt chất lượng sản phẩm, quy trình gia công tiên tiến nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng với phương châm “trao niềm tin – nhận giá trị”.


Bình luận