Những cách đuổi muỗi ra khỏi nhà một cách an toàn

Điều đó khiến cho dịch sốt xuất huyết ngày càng gia tăng, có xu hướng diễn biến phức tạp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẹo đuổi muỗi trong nhà đơn giản sau để giữ cho ngôi nhà luôn vắng bóng loài muỗi:

1. Vỏ bưởi, cam, quýt

Sử dụng vỏ bưởi, cam, quýt để đuổi muỗi thật đơn giản. Chỉ cần giữ lại vỏ sau khi ăn xong, phơi khô và cất giữ. Khi cần dùng đến, hãy đốt vỏ lên, mùi khói tinh dầu tỏa hương diệt trừ muỗi trong phòng rất hiệu quả. Mùi thơm từ vỏ các loại quả này không chỉ hấp dẫn con người mà còn làm mất đi những mùi hôi, ẩm ướt khó chịu trong phòng; giúp không gian nhà bạn có mùi thơm dễ chịu hơn.



2. Bạc hà

Ngoài việc ngăn không cho ong, gián, kiến đến gần nhà, bạc hà còn có tác dụng trong việc xua đuổi muỗi. Tinh dầu bạc hà có mùi thơm dễ chịu, the mát, kháng khuẩn, giúp không khí trở nên tươi mát. Thoa tinh dầu lên người, quần áo, khăn… để chống muỗi đốt hoặc có thể sử dụng nước xúc miệng bạc hà pha loãng và xịt khắp nhà cũng làm muỗi nhanh chóng bỏ đi. Trồng cây bạc hà xung quanh nhà hoặc trồng trong chậu và đặt ở các phòng mà bạn muốn - cũng là cách để chống và đuổi muỗi hiệu quả.

3. Bã cà phê

Nơi ẩm ướt, ứ đọng nước là nơi trú ngụ, sinh sôi của muỗi. Để tiêu diệt muỗi không thể phát triển, sinh sôi nảy nở được; hãy làm khô những nơi ẩm ướt đó bằng cách dùng bã cà phê và rắc chúng vào đó.

4. Tỏi

Tỏi có mùi hăng khiến muỗi tránh xa. Bạn chỉ cần nghiền nát một vài củ tỏi, thêm chút nước và đun sôi. Sau đó lấy nước này xịt quanh phòng, đảm bảo muỗi sẽ không dám bén mảng vào phòng. Để tăng tính bảo vệ cho bạn và người thân, hãy trồng thêm vào khu vườn của bạn một vài khóm tỏi sẽ tăng khả năng đuổi muỗi tốt hơn.

5. Hợp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra

Hợp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm soát từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Cam kết không sử dụng chất diệt côn trùng.



Công dụng: Chống muỗi, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Thành phần: Tinh dầu tràm, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu bạc hà, Cồn hữu cơ, Bht, Màu thực phẩm, Peg-40, Nước Hydrosol

Citral trong tinh dầu sả chanh và Citronellol, Limonene trong tinh dầu tràm có khả năng chống muỗi và các loại côn trùng.
Hướng dẫn sử dụng

Trẻ dưới 3 tháng tuổi: Xịt một lượng vừa đủ thoa lên chăn màn, quần áo xung quanh trẻ.

Trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên: Xịt một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều lên các vùng da cần bảo vệ cho trẻ.

Tránh vùng mắt và vết thương hở.

Lưu ý: Sản phẩm là sự kết hợp của các loại tinh dầu thiên nhiên nên chỉ tác dụng tốt trong vòng 3 giờ. Nên sử dụng lại để đạt hiệu quả cao nhất.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Bình luận