​Mua tinh dầu tràm trà ở đâu tại TPHCM? Giá bao nhiêu tiền?

Tuy nhiên nhiều người không biết mua tinh dầu tràm trà ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh? Giá bao nhiêu để mua được hàng hóa tốt mà không bị đắt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về tinh dầu tràm trà. Cũng như có thêm gợi ý về địa điểm để bạn có thể mua loại tinh dầu này chất lượng nhé.


Công dụng của tinh dầu tràm trà

– Tinh dầu tràm trà có khả năng kháng khuẩn, sát khuẩn khử trùng mạnh. Nên tinh dầu trà trà có thể giúp ích cho nhiều trường hợp mà thuốc kháng sinh không có tác dụng.

– Tinh dầu có tác dụng trị các bệnh ngoài da, trị gầu, tóc khô và hư tổn, mụn trứng cá, nám da, sẹo thâm, giúp da nhanh mọc da non. Bởi vì tinh dầu tràm trà lành tính khi sử dụng.

– Tinh dầu tràm trà còn có thể trị côn trùng cắn, làm dịu da. Từ đó hạn chế sưng tấy, ửng đỏ, bỏng, cháy nắng, giúp da nhanh lành.

– Ngoài ra tinh dầu còn có thể trị các loại dị ứng nhẹ, viêm da, bỏng rộp, phát ban

– Tinh dầu tràm trà còn ngăn ngừa sâu răng, hạn chế vi khuẩn. Đồng thời giảm mảng bán và cho nướu khỏe mạnh. Vì vậy ở Úc tinh dầu tràm trà được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám răng hàm mặt. Người ta sử dụng tinh dầu tràm trà để súc miệng, sát khuẩn và trị hôi miệng

– Tinh dầu tràm trà giúp giảm đau khi vận động và hạn chế chỗ đau lan rộng.

– Tinh dầu tràm trà có tính ấm. Nên chúng còn giúp tăng sức đề kháng, chống nấm, hạ sốt, trị cảm lạnh

– Tinh dầu tràm trà có tác dụng dưỡng da. Bạn nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu tràm trà nguyên chất vào kem dưỡng da toàn thân hoặc kem dưỡng ẩm. Và sử dụng trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng và khỏe khoắn.

– Tinh dầu tràm trà còn có một công dụng tuyệt vời đó là khả năng trị mụn

– Tinh dầu tràm trà còn giúp cho xe ô tô có mùi thơm dễ chịu


Tinh dầu tràm trà mua ở đâu tphcm? Giá bao nhiêu tiền

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu?Đây là câu hỏi mà bất cứ người tiêu dùng nào đều quan tâm khi họ muốn tìm mua tinh dầu tràm trà. Bởi trên thị trường có rất nhiều người bán. Nhưng ở đâu bán tinh dầu tràm trà nguyên chất. Để đảm bảo việc sử dụng được hiệu quả nhất lại rất khó để trả lời.

Vì thế những câu hỏi như Mua tinh dầu tràm trà ở đâu, tinh dầu tràm trà bán ở đâu, tinh dầu tràm giá bao nhiêu luôn là những câu hỏi mà khách hàng băn khoăn muốn tìm được nơi bán tinh dầu tràm trà uy tín, chất lượng.

Mua tinh dầu tràm trà với giá bao nhiêu?

Vấn đề về giá cả cũng làm người mua đau đầu. Vì mọi người không biết mình có bị mua đắt không. Trên mạng có quá nhiều giá bán tinh dầu tràm trà. Các cửa hàng thì mỗi cửa hàng có một giá bán khác nhau khi cùng một loại tinh dầu tràm trà.

Nên khiến cho người mua không biết mua tinh dầu tràm giá bao nhiêu, giá cả tinh dầu tràm trà? Giá của tinh dầu tràm trà còn phụ thuộc vào dung tích dầu được bán. Có nhiều mức giá khác nhau đang được các cửa hàng rao bán như 180.000 đồng cho chai 10 ml, 430.000 đồng cho chai 30 ml hoặc 1.020.000 đồng cho chai 100ml, đem lại nhiều sự lựa chọn cho Khách hàng.


Mua tinh dầu tràm trà ở đâu?

Hiện nay trên thị trường bán tinh dầu, PURE với trụ sở chính tại 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình TPHCM. Đây là một thương hiệu bán tinh dầu tràm trà cũng như nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác có tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các loại tinh dầu của PURE đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Hiện tinh dầu tràm trà đang được PURE bán giá khuyến mại, với mức giá phải chăng.

Vậy nếu bạn vẫn băn khoăn không biết tinh dầu tràm trà mua ở đâu tphcm? Giá bao nhiêu là hợp lý, bạn có thể tham khảo trang web DauTramConYeu.Com hoặc đến cửa hàng của PURE ở 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình TPHCM để có thể mua được tinh dầu tràm trà chất lượng nhất mà giá cả phải chăng nhất. Chúc các bạn thành công!


Bình luận