​KHÁM PHÁ LỢI ÍCH DẦU TRÀM ĐỐI VỚI NGƯỜI LỚN VÀ NGƯỜI CAO TUỔI

“Dầu tràm có những tác dụng gì đối với người già cao tuổi” luôn là những thắc mắc của nhiều người, bình luận sôi nổi trên các diễn đàn chăm sóc sức khoẻ, nhiều người tin rằng dầu tràm thật sự có tác dụng trong việc bảo vệ sức khoẻ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ,nhưng vẫn bán tin bán nghi đối với người già và những người cần trị liệu.

Vì vậy, Hôm nay Blog Dautramconyeu sẽ làm những tác dụng của dầu tràm đối với người lớn tuổi dựa trên cơ sở khoa học.


Những tính năng của dầu tràm:

Dầu tràm vốn được chiết xuất từ cây tràm gió và được chưng cất hơi nước theo phương pháp thủ công, nhưng vẫn có sự can thiệp của công nghệ hiện đại, cùng phòng thí nghiệm để đảm bảo luôn thu được tinh dầu tràm nguyên chất và vẫn giữ được tác dụng của nó.

Thành phần chính của dầu tràm là Cineol 1,8 và α-Terpineol có tác dụng sát khuẩn, khử trùng, kháng viêm, thanh lọc khí huyết, tốt cho hệ hô hấp, giữ ấm và phòng ho tránh gió, cảm mạo và ngăn ngừa được cảm cúm H5N1.

Mùi hương của tinh dầu tràm còn giúp thư giãn, kích thích cảm giác, tăng lưu thông tuần hoàn máu và xua đuổi côn trùng, giúp không khí trong lành. Sơ qua với những công dụng của dầu tràm đã có thể thấy được lợi ích đối với sức khoẻ con người, vậy những công dụng thiết thực đối với người già cao tuổi là gì?

TÁC DỤNG DẦU TRÀM ĐỐI VỚI NGƯỜI CAO TUỔI

-Giảm nguy cơ tai biến:

Không chỉ trẻ em, mà ngay cả người lớn cũng rất dễ bị trúng gió cảm lạnh, đặc biệt trong mùa đông hoặc mưa gió. Nếu không giữ ấm cơ thể cận thận rất dễ gặp nguy cơ tai biến. Vì thấy trước khi đi ra ngoài hoặc đi ngủ chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu tràm, thoa lên ngực, dái tai hoặc lòng bàn chân sẽ giúp tránh được nguy cơ tai biến ở người già.

-Giảm đau nhức xương khớp:

Đây là căn bệnh phổ biến ở người lớn tuổi, mỗi khi trở trời những cơn đau nhức sẽ xuất hiện, đặc biệt là mùa mưa lạnh hay những khi hoạt động mạnh.

Trong trường hợp này, dầu tràm sẽ rất thiết thực, nó không quá nóng nhưng nó có khả năng kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giúp cho hệ xương khớp hoạt động trơn tru hơn.

Từ đó làm giảm đau một cách đáng kể. Để giảm đau xương khớp bằng dầu tràm: Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sau đó massage lên vùng da bị đau, sẽ cắt giảm cơn đau một cách tuyệt vời.

-Thư giãn-dễ ngủ:

Khó ngủ hay trằn trọc là một trong những “ căn bệnh” của người già, để đối phó với việc này, chỉ cần trước khi đi ngủ massage bằng dầu tràm hoặc xông tinh dầu tràm trong phòng, mùi hương tinh dầu không chỉ giúp xua đuổi muỗi côn trùng mà còn giúp thư giãn, thoải mái tinh thần dễ chìm sâu vào giấc ngủ.

-Trị nhiễm nấm bàn chân:

Đối với những người già hay lao động nặng hoặc bị đổ mồ hôi chân, nhiễm trùng móng chân thì dầu tràm là một giải pháp tuyệt vời để chữa trị những vấn đề trên. Với đặc tính khử trùng, kháng khuẩn, kháng nấm , điều tiết nhờn, mồ hôi thì dầu tràm hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn, hiệu quả.

-Phòng ho-ngăn virut tấn công:

Cũng tương tự trẻ em, sức đề kháng của người già ngày một giảm dần đi vì vậy nếu trước những “đội ngũ” gây hại như virut vi khuẩn nếu không được bảo vệ thì cơ thể sẽ bị tấn công và nhiễm bệnh. 1 lọ dầu tràm bên cạnh vẫn sẽ tốt hơn để bảo vệ cho sức khoẻ một cách trọn vẹn.


Tuy nhiên những tác dụng trên chỉ thực sự phát huy khi bạn đang sử dụng dầu tràm nguyên chất chính hãng, không hề bị pha tạp bởi bất kỳ một thành phần hoá chất nào khác.

Hiện nay thương hiệu dầu tràm thiên nhiên nổi bật nhất trong làng tinh dầu-được ưa chuộng vì mang lại công dụng hiệu quả cũng như giá thành hợp lý là thương hiệu Dầu Tràm Con Yêu.

Đặc biệt thương hiệu dầu tràm con yêu đã được phân phối có mặt trên toàn quốc tại hệ thống Shop Con Cưng, Shop Trẻ Thơ, Siêu Thị Ministop, nhà thuốc Pharmacity, và các nhà thuốc khác trên toàn quốc.


Để đặt mua dầu tràm con yêu chính hãng bạn có thể mua tại đây hoặc tại fanpage https://www.facebook.com/DauTramConYeu/ hoặc tại các cơ sở phân phối nói trên!!


Bình luận