TINH BỘT NGHỆ - BÍ QUYẾT GIẢM CÂN CỦA PHỤ NỮ CHÂU Á


Sở hữu một làn da hoàn hảo, một vóc dáng đường cong mĩ miều luôn là khát khao của các chị em phụ nữ, tuy nhiên do nhiều yếu tố tác động khiến làn da trở nên kém sáng mịn, vóc dáng lại “phì nhiêu” thì bạn cũng đừng vội nản nhé, vì chuyện đâu còn có đó, nếu bạn tìm đến tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ vốn được biết “dược phẩm” tuyệt vời, không chỉ là gia vị hoàn hảo trong chế biến các món ăn mà còn là “vũ khí” đắc lực cùng sát cánh trong công cuộc làm đẹp của hội chị em phụ nữ.

Trong tinh bột nghệ có chứa thành phần curcumin bên cạnh tác dụng phòng chống và hỗ trợ trị bệnh thì nó còn giúp loại bỏ mỡ thừa, triệt tiêu các mô mỡ, đồng thời loại bỏ cholessterol có hại. Mang lại hiệu quả cao trong phòng chống béo phì.

Hơn nữa uống tinh bột nghệ nguyên chất còn có tác dụng đào thải các chất béo tích tụ từ lâu ra ngoài thông qua hoạt động bài tiết, hạn chế cảm giác đói, thèm ăn và hạn chế hấp thu những chất dinh dưỡng không cần thiết vào cơ thể , giải độc , thanh lọc gan, từ đó làm tăng hiệu quả giảm cân nhanh và an toàn. Không gây tác dụng phụ, gây hại cho sức khoẻ hay gây cảm giác mệt mỏi như các loại sản phẩm giảm cân khác.

Ngoài tác dụng giảm cân thì việc uống loại siêu phẩm thiên nhiên này còn giúp làm đẹp da, trị mụn làm sáng da mịn màng, hỗ trọ tốt trong việc điều trị nám tàn nhang và tốt cho tất cả các bộ phận trong cơ thể nhờ máu huyết lưu thông tốt.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân:


-Cách 1: Sử dụng 2 -3 thìa tinh bột nghệ trong 200ml nước ấm. Uống sau ăn 20 phút kiên trì trong khoảng 1 tháng bạn có thể giảm được khoảng 3kg mà da lại đẹp mịn màng.


-Cách 2: sử dụng 2 thìa tinh bột nghệ cùng 1 thìa nước cốt chanh 2 thìa mật ong cùng 200ml nước ấm duy trì trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy số cân nặng giảm nhanh chóng. Bạn nên sử dụng khi nước còn ấm và uống ngay sau 20 phút.

Để tác dụng nhanh bạn có thể dành 10-15 phút để tập thể dục hàng ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh.

Kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý như: ăn nhiều rau xanh, ít chất béo, hạn chế tinh bột, loại bỏ thức ăn nhanh và đồ uống có gas, đồ uống chứa các chất kích thích...

Để mua tinh bột nghệ nguyên chất bạn click vào đây


Bình luận