Hợp chất tinh dầu SaTra xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả

Hàng loạt các đợt phun thuốc khử trùng của nhà nước được tiến hành để dập dịch. Và chính chúng ta cũng hãy nhanh tay phòng bệnh, xua đuổi muỗi và côn trùng nhờ tinh dầu Satra? Bạn đã biết những gì về tinh dầu Satra? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hợp chất tinh dầu SaTra là gì?
Hơp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm soát từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Cam kết không sử dụng chất diệt côn trùng.



Công dụng: Chống muỗi, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.
Thành phần: Tinh dầu tràm, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu bạc hà, Cồn hữu cơ, Bht, Màu thực phẩm, Peg-40, Nước Hydrosol

Citral trong tinh dầu sả chanh và Citronellol, Limonene trong tinh dầu tràm có khả năng chống muỗi và các loại côn trùng.

Giá bán hợp chất tinh dầu SaTra ra sao?
Do hợp chất tinh dầu SaTra có rất nhiều tác dụng nên nó được rất nhiều chị em, các bà nội trợ tìm kiếm tinh dầu này cho gia đình của họ.

Tinh dầu nguyên chất có rất nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn, nhưng có lẽ hợp chất tinh dầu SaTra luôn dành được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng. Rất nhiều chị em lựa chọn tinh dầu này cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Với mức giá phù hợp, chắc chắn, sản phẩm hứa hẹn là hài lòng mọi vị khách, và làm không gian của gia đình bạn luôn thoáng mát, mới lạ khi đón khách.

Và cũng rất may mắn cho túi tiền chi tiêu của chị em chúng ta đó là giá bán của hợp chất tinh dầu SaTra vô cùng hợp lý. Bạn chỉ cần chi ra số tiền từ 105.000 đ là bạn đã có thể sử dụng hợp chất tinh dầu SaTra này giúp xua đuổi muỗi, côn trùng, bảo vệ tốt cho con em chúng ta rồi.



Địa chỉ bán hợp chất tinh dầu Satra tại TP.HCM đảm bảo chất lượng

Hợp Chất Tinh Dầu Chống Côn Trùng SaTra nên mua ở đâu? Đó là câu hỏi được rất nhiều chị em gửi đến cho chúng tôi. Dẫu biết loại tinh dầu này là rất tốt nhưng nếu bạn không mua đúng cơ sở đảm bảo chất lượng thì cũng không tốt cho chính sức khỏe của gia đình bạn. Vậy nên mua tinh dầu nguyên chất sả chanh ở đâu? Hãy đến tinh dầu Pure để lựa chọn những sản phẩm từ chất lượng đến giá bán và đa dạng chủng loại nhé!

+ Hợp Chất Tinh Dầu Chống Côn Trùng SaTra cam kết đảm bảo nguyên chất 100%, không pha trộn tạp chất hay các hương liệu phụ gia.

+ Tất cả tinh dầu tại Pure có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, 100% từ tự nhiên. Đã có hàng triệu khách hàng đã đến lựa chọn và hoàn toàn bị thuyết phục bởi hiệu quả sử dụng đảm bảo 100% của tinh dầu tại đây.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Bình luận