Hợp chất tinh dầu Satra đuổi muỗi, kiến và gián như thế nào?

Côn trùng, muỗi, kiến và gián là sự xuất hiện đáng ghét trong ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Chúng mang bao mầm bệnh và tạo ra nhiều phiền toái khiến chúng ta luôn phải đau đầu. Hiện nay có rất nhiều loại thuốc để đuổi và diệt chúng. Nhưng chị em phụ nữ luôn lo ngại về mùi khủng khiếp cũng như lo sợ thuốc đó ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình, đặc biệt là với con trẻ. Một thí nghiệm được thực hiện xem phản ứng của các loại côn trùng như kiến, muỗi, gián… khi tiếp xúc với hợp chất tinh dầu Satra . Kết quả thật đáng ngạc nhiên. Satra không chỉ xua đuổi và còn ngăn ngừa không cho chúng quay lại.



Một nhóm nghiên cứu đã thực hiện thử nghiệm trong một buổi cắm trại hè bằng cách sử dụng hợp chất tinh dầu chống côn trùng Satra . Hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên này được kết hợp dưới dạng vòi xịt, trộn cùng kem dưỡng để xoa lên da, hỗn hợp này cũng được khuếch tán dưới dạng nóng. Kết quả thấy rằng các loại côn trùng tiêu biểu như muỗi, kiến, rệp… hầu như “chạy xa” khỏi khu vực thử nghiệm

Mọi thử nghiệm đều có một kết quả chung đó là khi sử dụng tinh dầu Satra đuổi muỗi xua đuổi côn trùng, không chỉ xua đuổi hoàn toàn chúng ra khỏi khu vực mà còn đem lại hương thơm nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thoải mái vô cùng.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu Satra đuổi côn trùng theo nhiều cách khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả như ý.
Theo thử nghiệm ở trên, bạn có thể kết hợp tinh dầu Satra với kem dưỡng da, sau đó thoa một lớp mỏng đều lên da.

Với cách này, bạn hãy chú ý làm theo tỉ lệ phù hợp với da của bản thân. Nếu có làn da nhạy cảm, nên thử bôi một vùng nhỏ trên cánh tay để xem liệu có phù hợp không.

Cách thứ hai, bạn có dùng hợp chất tinh dầu Satra , và sử dụng như một loại xịt phòng tránh muỗi thông thường.



Một cách khác, bạn có thể sử dụng đèn đốt tinh dầu hoặc máy khuếch tán với hợp chất tinh dầu Satra này.

Đây được coi là hiệu quả và tiết kiệm, rất đơn giản nhất. Bạn chỉ cần nhỏ hỗn hợp tinh dầu vào dụng cụ khuếch tán, cắm điện và sử dụng bình thường, tự côn trùng và muỗi sẽ lần lượt tránh xa căn phòng của bạn.

Sử dụng hợp chất tinh dầu Satra thiên nhiên để phòng tránh muỗi và con trùng là phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Bạn và gia đình sẽ không sợ bất kỳ vấn đề độc tính hay mùi khó chịu. Không nhưng xua đuổi côn trùng hiệu quả mà còn mang đến không khí trong lành, luôn thoải mái và tốt cho sức khỏe của mọi người. Hãy sử dụng hợp chất tinh dầu Satra thiên nhiên xua đuổi côn trùng thay vì các loại thuốc hóa học để bảo vệ sức khỏe nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Bình luận