​HÉ LỘ NHỮNG LỢI ÍCH CỰC KHỦNG CỦA DẦU TRÀM ĐỐI VỚI TRẺ SƠ SINH


Dầu tràm đã vốn nổi tiếng với những công dụng của nó đối với vấn đề sức khoẻcon người, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây không chỉ là phương pháp bảo vệ sức khoẻ hiệu quả được dân gian truyền lại mà hoàn toàn đã được khoa học kiểm chứng.

Mỗi khi con nhỏ có vấn đề gì về sức khoẻ như ho, cảm, long đờm, thậm chí là bị bệnh ngoài da do vết côn trùng cắn...Các mẹ thường được khuyên là nên dùng Dầu Tràm Con Yêu xử lý trước khi tìm đến thuốc kháng sinh. Vậy mẹ đã biết hết về những công dụng lợi ích thật sự của dầu tràm và cách sử dụng dầu tràm an toàn hiệu quả cho bé hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Dầu tràm là gì? xuất xứ và thành phần:

Dầu tràm con yêu được chiết xuất 100% từ lá và cành của cây dầu tràm gió, một loại cây hiếm hoi mọc ở vùng đất Quảng Trị Việt Nam, với các thành phần chính là Cineol,α -Terminal, với tính làm ấm hoàn toàn không chứa thành phần làm nóng Methyl salicylat nhưtrong dầu gió nên hoàn toàn lành tính và làn da trẻ sơ sinh và làn da nhạy cảm.

Điểm mặt những lợi ích khủng của dầu tràm đối với trẻ sơ sinh:

1. Dầu tràm có tác dụng kích thích tuần hoàn máu:

Khi massage dầu tràm lên cơ thể bé, sẽ giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, tăng tiết hormone cùng hệ miễn dịch từ đó giúp bé chống lại các mầm bệnh từ vi khuẩn tấn công.

2. Dầu tràm có tác dụng phòng chống và giảm ngứa, sưng do vết côn trùng gây ra.

Nhờ tính kháng khuẩn mạnh cùng mùi hương đặc trưng, dầu tràm có sức mạnh xua đuổi và làm giảm vết ngứa sưng do muỗi, côn trùng cắn.

Mẹ chỉ cần lấy 2-3 giọt dầu tràm con yêu thoa lên vị trí bị đốt, sau vài phút cơn ngứa sẽ dịu lại và vết sưng cũng hết dần.Mẹ cũng có thể thoa dầu tràm cho con tại những vùng da hở không có quần áo bảo vệ để tránh côn trùng.

3.Dầu tràm có tác dụng kháng khuẩn:

Với tính sát khuẩn mạnh, dầu tràm có tác dụng triệt tiêu các loại vi trùng gây bệnh, ngăn ngừa các loại vi trùng gây bệnh nguy hiểm như nhiễm tụ cầu do đó loại tinh dầu này rất cần thiết đối với sức khoẻ của trẻ.

4. Dầu tràm giúp tăng cường sức đề kháng cho bé:

Bên cạnh những lợi ích trên, dầu tràm còn giúp tăng cường sức khoẻ và hệ miễn dịch cho bé, hơn nữa còn giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, từ đó kháng được những căn bệnh khác.

5.Dầu tràm con yêu có tác dụng phòng ho, tránh gió, long đờm hiệu quả:

Dầu tràm con yêu đã quá nổi tiếng với công dụng phòng ho, tránh gió, chưa ngạt mũi khó thở... đối với con trẻ. Khi con có dấu hiệu trên, mẹ chỉ cần thoa dầu tràm lên ngực, massage lòng bàn tay, chân, và cho con ngửi dầu tràm, mẹ sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt.

6.Dầu tràm có tác dụng tăng tiết mồ hôi:

Cơ thể trẻ nhỏ thường tiết ra nhiều mồ hôi hơn người lớn, nhưng vậy là chưa đủ, vì nếu tuyến mồ hôi trẻ hoạt động không tốt sẽ dẫn nguy cơ mắc phải một số bệnh do tích tụ độc. Dầu tràm con yêu có tác dụng kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giảm nguy cơ mắc bệnh cho con.

7. Dầu tràm có tác dụng giúp nhanh lành vết thương:

Nhờ có tính kháng khuẩn và tăng lưu thông tuần hoàn máu, dầu tràm giúp đẩy nhanh quá trình lành bệnh ở trẻ nhỏ, bảo vệ trẻ khỏi những vi khuẩn gây hại đồng thời kích thích tái tạo mô mới một cách nhanh chóng.

Khi trẻ bị thuỷ đậu, mụn nhọt..Mẹ chỉ cần thoa tinh dầu tràm con yêu sẽ giúp nhanh liền sẹo hiệu quả.

8. Dầu tràm có tác dụng giảm đau:

Từ tính chất kháng viêm kháng khuẩn mạnh, tinh dầu tràm có tác dụng rõ rệt trong việc giảm đau khi trẻ bị bong gân, đau cơ bắp, nhức mỏi. Hay khi con bị đau co thắt dạ dày, mẹ có thể massage lên bụng hoặc cho bé xông người bằng tinh dầu tràm con yêu.

Hiện nay dầu tràm con yêu đã và đang được bày bán rộng rãi trên toàn quốc, thông qua các cơ sở uy tín như shop con cưng, shop trẻ thơ, pharmacity, ministop và một số quầy thuốc, các mẹ có thể tìm mua ở những cơ sở gần mình nhất để chăm sóc cho sức khoẻ con yêu nhé!


Bình luận