Giảm 15% Khi Mua Dầu Tràm Con Yêu Tại Care Kids

Với đội ngũ Y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kỷ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y học.

Ở nơi đây đã cho ra đời nhiều mầm non tương lai của đất nước, cùng với đó là vấn đề sức khỏe của các bé và mẹ bầu được đặt ra và đặc biệt quan tâm. Bởi sức đề kháng của các bé và mẹ bầu còn yếu dễ bị các bệnh về đường hô hấp…

Nhận thấy rằng đối với các bé và mẹ bầu thì sản phẩm đến từ thiên nhiên sẽ được ưu tiên hàng đầu vì tính an toàn và lành tính với làn da dễ bị mẫn cảm của bé và mẹ.


Chính vì điều này nên Dầu Tràm Con Yêu đã đến với bệnh viện Từ Dũ với mong muốn đem lại cho các bé và mẹ bầu có một sức khỏe tốt, phòng chống các bệnh thông thường, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp.

Cây tràm gió có rất nhiều đặc tính ưu việt. Khi ép và chưng cất, lá của loại cây này cho ra dầu tự nhiên 100%. Dung môi nhẹ này có tác dụng khử trùng và diệt nấm[3]. Phân tích thành phần hóa học của dầu tràm có rất nhiều chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 45-62% và α-Terpineol chiếm 5-12%.


Công dụng chính của Dầu Tràm Con Yêu:

- Giữ ấm cơ thể cho bé, chống cảm mạo, phong hàn.

- Phòng sổ mũi, cảm cúm, kích thích long đờm, giảm ho hiệu quả.

- Hỗ trợ chống say tàu xe.

- Ăn không tiêu, đầy hơi ở trẻ em và người lớn.

- Xoa tan các vết cắn của côn trùng như kiến, muỗi...một cách nhanh chóng.

- Massage khi đau nhức xương khớp ở người cao tuổi.

Từ ngày 04/07/2019 đến hết ngày 31/12/2019 Care Kids cùng công ty Gia Quốc tổ chức chương trình KHUYẾN MÃI khi khách hàng mua các sản phẩm Con Yêu tại Care Kids tại bênh viện Từ Dũ sẽ được giảm ngay 15% cùng nhiều quà tặng cực kỳ hấp dẫn.


Bình luận