Dùng tinh dầu nguyên chất xua đuổi côn trùng như thế nào

Tinh dầu thanh lọc không khí: Satra, sả, oải hương, hương thảo, tràm, bạc hà

Tinh dầu khử mùi trong phòng: quế, đinh hương, chanh, hương thảo, bạch đàn chanh
Tinh dầu giảm stress và thư giãn: chanh, bạc hà, oải hương
Trong số đó, tinh dầu Satra và tinh dầu bạc hà được người tiêu dùng ưa chuộng để xua đuổi các loại cô trùng gây hại trong nhà. Bạn đã biết công dụng và cách sử dụng của hai loại tinh dầu thiên nhiên này chưa?

Cách đuổi chuột hiệu quả bằng tinh dầu bạc hà

Chuột là loại vật gặm nhấm có sức phá hoại mạnh nhất và gây nên dịch hạch nguy hiểm có thể chết người nếu ai mắc phải. Để phòng ngừa bệnh và xua đuổi chuột hiệu quả bạn không cần phải dùng đến các hóa chất độc hại, hãy chọn tinh dầu bạc hà là giải pháp an toàn nhất để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình.



Dùng bông gòn rồi thấm ướt tinh dầu bạc hà và đặt ở những vị trí quan trọng trong nhà như tủ quần áo, tủ bếp, tủ điện … … để xua đuổi chúng.
Nhỏ vài giọt tinh dầu vào chiếc khăn nhỏ rồi lau chùi nhà cửa hoặc các đồ dùng cũng là biện pháp loại bỏ môi trường sống của chuột và một số loại côn trùng gây hại. Hương thơm the mát của bạc hà giúp tinh thần sảng khoái và quên đi cảm giác mệt nhọc sau một ngày làm việc vất vả.
Đổ tinh dầu bạc hà trực tiếp vào hang, ổ nơi chuột đang sinh sống để chúng tự động rời bỏ đi.
Đây là một trong các cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng thường xuyên để bảo vệ không gian sống của mình.


Tinh dầu chống côn trùng Satra

Nếu sở hữu một chai tinh dầu Satra trong tay, bạn có biết cách sử dụng loại tinh dầu này sao cho hiệu quả không?
Tinh dầu Satra có tác dụng đuổi muỗi: Dùng vài giọt tinh dầu Satra nguyên chất đã pha loãng để thoa lên da hay nhỏ vài giọt dầu Satra vào miếng bông gòn và để ở góc phòng, góc bếp, cửa hàng, nơi làm việc…Hương thơm của tinh dầu Satra nhanh chóng lan tỏa, có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng khác hiệu quả.



Ngoài ra, chỉ cần xịt một vài hơi tinh dầu kèm một chút nước lên chiếc đĩa của đèn xông tinh dầu, sau đó điều chỉnh chiết áp để làm nóng sẽ giúp tinh dầu bay hơi khuếch tán ra không khí để thực hiện quá trình xua đuổi muỗi.
Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà và tinh dầu Satra có tính kháng khuẩn cao, tăng sức đầy kháng cùng khả năng miễn dịch cho cơ thể.


Mua tinh dầu nguyên chất ở đâu chất lượng, uy tín ?

Giá tinh dầu nguyên chất bao nhiêu và mua tinh dầu nguyên chất chất lượng và uy tín ở đâu? Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể mua tinh dầu nguyên chất ở hệ thống cửa hàng tinh dầu Pure – Nơi chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm tinh dầu thiên nhiên chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam, đa dạng đang là sự lựa chọn của hàng ngàn khách hàng khi muốn tìm mua các loại tinh dầu nguyên chất thiên nhiên.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Bình luận