​DẦU TRÀM VÀ NHỮNG TÁC DỤNG THẦN KỲ ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Nếu như bạn có suy nghĩ rằng tinh dầu tràm chỉ có lợi ích và sử dụng được cho trẻ em, người già và phụ nữ thì bạn đã lầm, vì “dược liệu” thiên nhiên này còn là phao cứu sinh cho đấng mày vô cùng hiệu quả trong những trường hợp sau:

1. Khử mùi hôi cơ thể

Đa số các loại tinh dầu đều có tính chất kháng khuẩn, tức là tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cực kỳ hiệu quả. Do đó, một số người đã từng tạo ra hỗn hợp để khử mùi ở một số vùng da nhạy cảm trên cơ thể mình bằng cách trộn lẫn dầu dừa, baking soda với tinh dầu tràm. Không những vậy, tinh dầu tràm xông phòng còn lọc, khử được không khí ô nhiễm và mang lại một không gian vô cùng sạch sẽ, thông thoáng.

2. Giảm đau cơ do chuột rút

Nếu bạn là vận động viên hay huấn luyện viên thể hình hoặc người năng luyện tập thể dục thể thao thì sẽ gặp hiện tượng bị chuột rút thường xuyên do vận động quá mức và khiến cơ thể cảm thấy rất đau đớn khó chịu. Những lúc ấy thì đừng quên cách sử dụng tinh dầu tràm, nhờ nó sự đau đớn của bạn sẽ thuyên giảm rõ rệt.

3. Giảm đau

Rất ít người biết rằng, tinh dầu tràm còn được coi là một loại thuốc làm giảm đau đầu, đau răng hay đau khớp, cơ bắp… và nó mang lại hiệu quả điều trị rất tích cực.

4. Chống nấm bàn chân

Không chỉ điều trị được nấm da hay móng tay mà loại tinh dầu này còn có thể ngăn ngừa và phòng chống được hiện tượng nấm bàn chân. Bạn chỉ cần bôi vài ba giọt tinh dầu tràm vào những vùng da bị nấm để vi khuẩn không lây lan sang được các khu vực xung quanh. Với những tác dụng tinh dầu tràm đem lại như trên thì sản phẩm này thật xứng đáng góp mặt trong tủ thuốc nhà bạn rồi chứ nhỉ?

Hiện nay dầu tràm con yêu đã có mặt tại các cửa hàng mẹ và bé uy tín trên toàn quốc như: Shop con cưng, shop trẻ thơ, siêu thị ministop, nhà thuốc pharmacity, và một nhà thuốc khác.


Bình luận