Dầu tràm pharmacity

Với tổng số cửa hàng nhà thuốc đã tăng lên con số 513. Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.

Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại các cửa hàng trong hệ thống, Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bạn sẽ được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.

Tọa lạc ở các vị trí đắc địa tại tất cả các quận trong khu vực TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc, các gia đình nhà mình có thể dễ dàng tìm mua Dầu Tràm Con Yêu tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity. Đáp ứng được tất cả các kiểm định khắc khe về sự an toàn và chất lượng của Pharmacity, Con Yêu tự hào là thương hiệu đối tác nổi bật của Pharmacity trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm tinh dầu dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Các sản phẩm Dầu Tràm Con Yêu đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không chứa hóa chất, lành tính cho làn da nhạy cảm của trẻ. Mẹ nên dùng dầu tràm thường xuyên để giúp bé kháng khuẩn, giữ ấm cơ thể, phòng ho, phòng cảm cúm và các bệnh vặt thường gặp ở trẻ nhỏ. Đặc biệt, dầu tràm rất mát nên mẹ có thể xoa trực tiếp lên da bé để làm giảm các vết sưng đỏ do muỗi hay kiến cắn.

Không những có tác dụng tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dầu tràm còn hỗ trợ người lớn tuổi các vấn đề đau lưng, đau vai… Hỗ trợ các mẹ sau sinh lấy lại làn da trẻ đẹp khi sử dụng dầu tràm để massage, xông hơi.


Với nhiều công dụng tuyệt vời như thế, dầu tràm Con Yêu là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Các mẹ hãy đến các địa chỉ tại Pharmacity để mua ngay Dầu Tràm Con Yêu nhé.

Địa chỉ các cửa hàng Pharmacity quý khách có thể tham khảo tại link này: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html



Bình luận