​DẦU TRÀM CON YÊU TUYỆT CHIÊU LÀM ĐẸP AN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN

Không chỉ tốt cho con trẻ mà tinh dầu tràm con yêu còn là cực phẩm mà các mẹ bỉm yêu thích sử dụng trong việc nâng cấp, trùng tu nhan sắc sau sinh.

Vậy dầu tràm con yêu có những công dụng gì trong việc làm đẹp?

Là “thần dược” giúp điều trị mụn hiệu quả và nhanh chóng

Với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên và điều tiết lượng dầu nhờn trên da nên dầu tràm luôn là ứng cử viên số một trong việc lựa chọn sản phẩm trị mụn đến từ thiên nhiên của các chị em.

Có 2 pháp pháp mà bạn có thể áp dụng khi trị mụn bằng tinh dầu tràm con yêu.

+Thoa trực tiếp lên vùng da mụn: Bạn nhỏ vài giọt tinh dầu tràm lên miếng bông sau đó thoa đều lên vùng da mụn, với tính chất kháng khuẩn dầu tràm con yêu sẽ nhanh chóng làm khô nhân mụn và làm chúng trồi lên sau một thời gian ngắn mà không để lại vết thâm, sẹo hay bào mòn da. Đối với làn da bị thâm do mụn, tinh dầu tràm cũng giúp làm mờ vết thâm hiệu quả, chính vì thế mà dầu tràm con yêu ngày càng được các hội chị em ưa chuộng trong việc trị mụn.

+ Xông mặt bằng tinh dầu tràm:

Bạn nhỏ 3-4 giọt tinh dầu tràm xuống thau nước ấm, sau đó xông mặt khoảng 10 phút thì để da khô rồi mới tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo nhé.

Lúc này tinh dầu tràm sẽ đi lên cùng với hơi nước thâm nhập vào lỗ chân lông, đồng thời hút sạch các vết bụi bẩn, cạn mỹ phẩm bên trong. Trả lại vùng da lỗ chân lông thông thoáng, sau bước này bạn nên sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lại lỗ chân lông nhé.Thực hiện phương pháp này một tuần 2-3 lần sẽ làm tình trạng mụn được thuyên giảm và dứt hẳn.

Ngoài ra tinh dầu tràm còn được sử dụng trong việc dưỡng da bằng cách trộn tinh dầu tràm với mật ong để làm mặt nạ, hoặc nhỏ 10 giọt tinh dầu tràm vào kem dưỡng da sẽ giúp da thêm sáng mịn và săn chắc.

Làm đẹp và trị mụn bằng các sản phẩm đến từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng và ngày càng được ưa chuộng đối với chị em hiện nay. Với những chia sẻ về cách trị mụn làm đẹp da bằng dầu tràm con yêu ở trên hy vọng các phái đẹp mau chóng lấy lại làn da sáng mịn chắc khoẻ nhé!


Bình luận