​DẦU TRÀM CON YÊU -TƯƠNGTHÂN TƯƠNG ÁI CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG

Vào ngày 27/4-1/5/2019, Dầu Tràm Con Yêu đã đồng hành cùng Câu lạc bộ doanh nhân 2030 tổ chức chương trình Caravan thiện nguyện lần thứ 14 với chủ đề “Nối Liền Bờ Vui” đã gạt hái được nhiều thành công tốt đẹp, mang tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh, góp phần làm cho xã hội thêm nhân văn và thắm tình yêu thương sẻ chia.


Đoàn gồm 88 xe ô tô tự lái đã chinh phục lộ trình 830 km và 50 hải lý bao gồm: TP.HCM - Long An - Hà Tiên - Phú Quốc - Cần Thơ để thực hiện hoạt động thiện nguyện tương thân tương ái. Tại mỗi địa điểm khác nhau, đoàn đều thực hiện những hoạt động thiện nguyên riêng điển hình như tại Đồng Tháp và Long An, đoàn đã trao tặng 700 xe đạp (Mỗi xe trị giá 1.500.000đ) cùng 1000 phần quà gồm: Nón, cặp học sinh, tập trắng, bình nước cá nhân, khăn lông, bộ dụng cụ học tập (Hộp bút lớn, compa, viết bi xanh, viết chì, viết mực, bộ thước đa năng, chuốt viết chì, gôm) và 200 suất khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và quà cho đồng bào, với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng.


Là một thành viên trong câu lạc bộ, Dầu tràm con yêu luôn cố gắng khẳng định và góp sức mình cùng chung tay chia sẻ yêu thương vì cộng đồng, với mong muốn hi vọng những món quà thiết thực đến với các em học sinh khó khăn để trẻ thơ như được chắp thêm đôi cánh bay xa hơn nữa trên con đường học vấn còn rất dài đang chờ phía trước.


Với phương châm “chia sẻ để được sẻ chia” luôn cháy hết mình vì các chương trình thiện nguyện, Dầu Tràm Con Yêu đã vinh dự nhận được bằng khen và cúp lưu niệm từ chương trình đặc biệt là nhận được những tình cảm mến thương chân thành của bà con nơi đây. Đây sẽ là một động lực lớn để thương hiệu dầu tràm con yêu tiếp tục phấn đấu để có thể mang đến nhiều hơn nữa những món quá chất chứa tình thương đến những mảnh đời bất hạnh trên khắp mọi miền tổ quốc.


Bình luận