Dầu Tràm Con Yêu Hợp Tác Cùng Siêu Thị Tiện Ích Và Tiện Lợi Circle K

Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas Mỹ, tới nay Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 16.000 cửa hàng

Circle K Việt Nam hiện đã có hơn 300 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.

Ngày 13/11/2019 Dầu Tràm Con Yêu đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Dầu Tràm Con Yêu tại hệ thống tiện ích & tiện lợi Circle K.



Điều đặc biệt là các ông bố bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng tiện lợi Circle K ở bất cứ đâu, thì ngoài ra, kênh mua sắm trực tuyến Circlek.com.vn hoạt động liên tục, bạn có thể truy cập vào website, lựa chọn sản phẩm Con Yêu và tiến hành thanh toán, chỉ sau 1-3 ngày có thể nhận được hàng một cách nhanh chóng, ở bất cứ đâu.

Dầu Tràm Con Yêu được sản xuất theo tiêu chuẩn của sở y tế, có giấy chứng nhận đạt chuẩn theo yêu cầu đo lường hàm lượng Quatest 2, đảm bảo an toàn cho da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Qua sự kiểm định và kiểm soát chặt chẽ, Dầu Tràm Con Yêu vinh dự được góp mặt tại các gian hàng trưng bày của hệ thống siêu thị lớn như: Circle K, Shop Trẻ Thơ, Con Cưng, Aeon, Tiki, Long Châu…

Nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, Con Yêu đã và đang cố gắng mở rộng quy mô phân phối để sản phẩm có thể dễ dàng đến tay người tiêu dùng.

Hãy đến các cửa hàng tiện lợi Circle K gần nhất để nhất mua và trải nghiệm sản phẩm Dầu Tràm Con Yêu các bạn nhé!


Bình luận