Dầu tràm Con Yêu - Dầu tràm của mọi gia đình Việt.

Với tâm huyết phát triển mạnh dầu tràm trên toàn quốc và vươn ra thế giới, Ông Nguyễn Quốc Vũ - TGĐ Công ty Pure, đơn vị sở hữu nhãn hàng Dầu tràm Con Yêu đã mạnh dạn dầu tư nhà máy chưng cất, chiết rót tinh dầu với quy trình tự động hóa tại Long An.


Công nhân vận hành máy chiết rót tự động

Trong dân gian, trải qua quá trình chế biến công phu, lá tràm bổi và tràm trà tạo ra những giọt giàu tinh khiết, quý giá, được ứng dụng rộng rãi trong việc phòng ngừa các bệnh từ phong hàn, cảm mạo, cúm đến các bệnh lý ngoài da (mụn, nấm, nhiễm trùng...), bệnh xương khớp.

Khi ép và chưng cất, lá tràm cho ra dầu tự nhiên 100%. Dung môi nhẹ này có tác dụng khử trùng và diệt nấm bởi 2 hoạt chất Eucalyptol và α-Terpineol có tác dụng kháng khuẩn và chống long đàm. Nghiên cứu của Opodis Pharma thực hiện tại Viện Pasteur TP HCM (2008) cho thấy: dầu thuốc sử dụng α-Terpineol tự nhiên chiết xuất từ dầu tràm cũng có tác dụng ức chế virus cúm H5N1.


Là một người có kinh nghiệm trong ngành tinh dầu tràm, ông Nguyễn Quốc Vũ đã mạnh dạn đầu tư nhà máy tại Long An với quy mô 2000 chai/ giờ, đạt chuẩn CGMP, hoàn toàn tự động. Và muốn mang đến cho người dân Việt sử dụng đúng tinh dầu tràm Việt. Ngoài ra nhà máy còn có tinh dầu tràm trà Pure, tinh dầu sả chanh Con Yêu, Tinh dầu cam Pure, Dầu khuynh diệp Con Yêu.

Dầu tràm Con Yêu với mùi thơm dể chịu, khi người dùng "Ngửi dầu tràm giúp tôi thêm thư thái. Tôi cũng xông trong xe hơi, phòng làm việc và phòng ngủ, vừa dễ chịu, vừa kích hoạt năng lượng phong thủy", là ý kiến phản hồi từ khách hàng của công ty..

Cách dùng dầu tràm:

Thoa lên vùng cần dùng,

Xông dầu trong phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ...

Xông, ngửi dầu vào vùng mũi họng.

Tắm nước ấm có pha thêm dầu.

Đuổi được côn trùng, ruồi, muỗi, kiến…


Nguồn: Công ty TNHH Thương mại Sản Xuất Pure

Website: www.dautramconyeu.com

Điện thoại: 0976.79.5678


Bình luận