​DẦU TRÀM CÓ TỐT CHO TRẺ NHỎ VÀ TRẺ SƠ SINH KHÔNG?

Dầu tràm-một sản phẩm đã quá quen thuộc không chỉ đối với mọi người dân Việt Nam mà còn cả các nước trên thế giới, nhờ những tính năng công dụng thiết thực của nó đối với sức khoẻ, sắc đẹp. Đặc biệt đối với sức khoẻ mẹ bầu, trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh.

Một người mẹ thông thái yêu thương con thì chắc hẳn trong hành trình chăm sóc nuôi dưỡng con, không thể thiếu sự đồng hành bởi một thứ “vũ khí” trợ thủ đắc lực để giúp con yêu chống chọi, bảo vệ và tránh khỏi mọi nguy cơ xâm hại đối với trẻ nhỏ như: cảm lạnh, ho, khò khè...Thậm chí là bảo vệ da em bé khỏi sự tấn công của muỗi, côn trùng...Vũ khí mà chúng tôi nhắc đến đó không gì khác chính dầu tràm, vị cứu tinh của mọi nhà.

Tại sao Dầu Tràm Con Yêu lại tốt cho trẻ nhỏ, sơ sinh

Dầu tràm có tác dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khoẻ trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh nổi bật với các cộng dụng như:

Phòng ho, cảm lạnh, hạ sốt: Khi trở trời, thời tiết giao mùa, hay ngồi điều hoà thời gian lâu thì nên nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào khăn và quàng cổ cho bé ngửi sẽ giúp tránh gió, phòng ho hiệu quả

Đầy hơi khó tiêu: Dùng tinh dầu tràm thoa lên bụng, đồng thời massage nhẹ nhàng sẽ giúp hệ tiêu hoá bé hoạt động tốt hơn.

Long đờm, ngạt mũi, : Khi bé có dấu hiệu này thì mẹ hãy nhỏ 2-3 giọt tinh dầu tràm vaog khăn quàng cổ cho bé, hoặc cho bé ngửi nhẹ nhàng sẽ có tác dụng hiệu quả cao nhé. Ngoài ra còn giúp làm giảm chứng đau viêm xoang đối với người lớn.

Mỏi cơ bắp, đau nhức xương khớp: Không chỉ là vị cứu tinh của trẻ nhỏ mà đối với các bậc phụ huynh thì dầu tràm cũng được dùng xoa bóp, massage để giảm đau mỏi, nhức xương.

Massage: Massage cho bé bằng tinh dầu tràm, giúp bé thư giãn và ngủ sâu giấc.

Đuổi côn trùng: Một cách đuổi côn trùng, muỗi tránh xe khỏi bé hữu hiệu và nhanh chóng nhất, đặc biệt hơn khi làn da bị muỗi, côn trùng đốt bạn chỉ cần thoa dầu tràm lên sẽ nhanh chóng hết ngứa, sưng.

Thanh lọc không khí: Khi tắm cho bé, nhỏ vài giọt tinh dầu hoà vào nước sẽ giúp làm sạch làn da và hệ hô hấp cho bé, hơn nữa dầu tràm còn có tính khuếch tán làm thanh lọc không khí trong nhà.

Mặc dù dầu tràm rất tốt nhưng nó chỉ thực sự phát huy tác dụng khi bạn lựa chọn đúng sản phẩmdầu tràm nguyên chất, không pha tạp bất kỳ một hoá chất nào, đặc biệt là nên lựa chọn từ hãng thương hiệu uy tín đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

Dầu tràm con yêu thương hiệu dầu tràm vì sức khoẻ của trẻ nhỏ, sơ sinh đã được kiểm định và chứng nhận sản phẩm chất lượng từ cơ quan chức năng.

Giải mã lý do Dầu Tràm Con Yêu được các bà mẹ ưa và tin chuộng đến vậy?

Có thể nói, thương hiệu Dầu tràm con yêu đã trở thành một các tên gần gũi và thân thuộc với hầu hết những bà mẹ vì độ an toàn cho làn da bé và chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Đó chính là lí do khiến dầu tràm con yêu luôn luôn được lựa chọn và hiện diện trong mọi căn nhà Việt.

Dầu tràm còn yêu được chiết xuất hoàn toàn từ cây Tràm Gió Quảng Trị, được sản xuất nghiêm ngặt bằng các thiết bị công nghệ hiện đại, hoàn toàn nguyên chất không bị pha trộn với bất kỳ hoá chất nào.

Nếu như các loại dầu tràm thông thường khác khi sử dụng cho da em bé sẽ có một độ nóng nhất định, điều này hoàn toàn không tốt cho làn da non nớt của trẻ sở sinh. Nhưng đối với Dầu tràm con yêu thì hoàn toàn ngược lại, không hề mang tính nóng mà cảm giác mát lạnh dịu nhẹ, sẽ là cảm nhận đầu tiên khi tiếp xúc lên da trẻ sơ sinh. Điều này đã được các cơ quan chức năng liên quan kiểm chứng.

Dầu tràm con yêu là một trong những đơn vị hiếm hoi có được phân tích thành phần chất lượng của Viện Hàn lâm và Khoa học công nghệ Việt Nam với các tiêu chuẩn như sau:

Hàm lượng: 1.8 Cineole: 56,9% có tính sát khuẩn mạnh mẽ, có khả năng tiêu diệt siêu vi, nấm mốc, virut cảm cúm.

Hàm lượng α-Terpineol 5,27% giúp làm ấm cơ thể và đường hô hấp, giúp làm sạch mũi, phế quản, bụi bẩn, phòng tránh viêm mũi, viêm xoang.

Đặc biệt Tổng các thành phần là 99,90% nguyên chất, một sản phẩm tuyệt vời mà các bà mẹ có thể tin tưởng sử dụng để chăm sóc sức khoẻ con yêu của mình.



Các mẹ có thể mua Dầu Tràm Con Yêu thông qua 2 cách:

Online thông qua Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

Trực tiếp thông qua cơ sở uy tín: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html

Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ trực tiếp:

Công ty sản xuất và phân phối-Công ty TNHH XNK Gia Quốc

Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P.12, Q.TÂN BÌNH, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77- 0915 51 72 51- 0903 015 315

Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

Youtube: https://www.youtube.com/DAUTRAMCONYEU

Twitter : https://twitter.com/DauTramConYeu2

Instagram:https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/

#DAU_TRAM_CON_YÊU #DAU_TRAM_NGUYEN_CHAT


Bình luận