​DẦU TRÀM CÓ SỨC MẠNH NHƯ THẾ NÀO TRONG VIỆC GIẢM ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP


Dầu tràm món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng, đã đi vào cuộc sống con người và trở nên thân thuộc một cách tự nhiên. Nếu như các mẹ có con nhỏ coi dầu tràm là vật bất ly thân phòng khi con ốm đau vặt và dùng trong việc làm đẹp thì với những người lớn tuổi, dầu tràm là bài thuốc giúp họ giảm đau xương khớp.

Đau nhức xương khớp là chứng bệnh hay gặp ở những người lớn tuổi và đang có dấu hiệu trẻ hoá từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: vận động thể thao quá mạnh, tổn thương do va chạm, hay ăn quá nhiều chất dinh dưỡng dẫn đến viêm khớp, thoái hoá khớp...

Bị đau nhức xương khớp thường tái mạnh khi trở trời, thời tiết lạnh lúc này người bệnh sẽ có cảm giác khó chịu, đau nhức, vùng đau bị sưng đỏ, thậm chí là bị hành sốt...

Dầu tràm con yêu hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp như thế nào?

Dầu tràm gió là một trong những phương pháp giảm đau tức thời rất được ưa chuộng từ xưa đến nay. Vậy dầu tràm có hỗ trợ gì trong việc giảm đau và cách chữa đau nhức xương khớp bằng dầu tràm con yêu hiệu quả như thế nào?

Dầu tràm rất hữu hiệu trong việc giảm đau, chống viêm, chống sưng và làm ấm cơ thể, khi kết hợp dầu tràm con yêu với một số nguyên liệu như: dầu oliu hay dầu nho nguyên chất sẽ giúp cắt giảm cơn đau nhanh chóng.

Cách làm: Bạn pha trộn tinh dầu tràm con yêu với tinh dầu oliu hoặc dầu nho theo tỉ lệ: 10% : 90% và khuấy đều cho đến khi tạo ra hỗn hợp đồng nhất. Sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng tới các vùng bị đau, mỏi nhức một cách nhẹ nhàng, mục đích để làm ấm và tạo sự lưu thông máu ổn định và tốt nhất cho các vị trí này. Khi máu được lưu thông tốt sẽ kích thích sản sinh các lớp sụn và nhờn có lợi cho xương khớp.

Tiến hành massage đều đặn ngày 2 lần sáng và tối bằng dầu tràm con yêu sẽ giúp người bệnh giảm đau, sưng, viêm và có thể đi lại bình thường sau một thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn nên nhỏ 5-6 giọt tinh dầu tràm con yêu vào nước tắm để toàn thân được khoẻ mạnh, sảng khoái, tinh thần được thoải mái sau khi tắm.

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm chữa giảm đau nhức xương khớp hiệu quả bằng tinh dầu tràm con yêu, chúc bạn sẽ mau chóng lành bệnh bằng phương pháp này nhé!


Bình luận