Dầu Tràm cho trẻ sơ sinh – Dầu Tràm Con Yêu

Dầu tràm từ xa xưa đã được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình trong đó trẻ sơ sinh và người già là hai đối tượng không thể thiếu.

Dầu tràm với nguồn gốc từ thiên nhiên được chiết xuất từ tinh dầu cây tràm gió cho hương thơm dịu mát, cùng với đó thành phần có chứa hợp chất có khả năng diệt khuẩn và ức chế virus. Nhớ đó mà sản phẩm bảo vệ sức khỏe của trẻ sơ sinh hiệu quả, giúp phòng chống các bệnh về đường hô hấp như: cảm cúm, sổ mủi, ho…xua đuổi côn trùng gây hại tránh xa khỏi cơ thể bé.

Song song cùng với điều này là nhiều câu hỏi được đặt ra dầu tràm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? dầu tràm cho trẻ sơ sinh mua ở đâu uy tín? Dầu tràm tốt cho trẻ sơ sinh? Cách sử dụng dầu tràm cho trẻ sơ sinh?...rất nhiều câu hỏi mà mẹ bỉm quan tâm đến sản phẩm dầu tràm.

Để giải quyết hết những vấn đề trên thì thương hiệu Dầu Tràm Con Yêu chính là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất. Dầu Tràm Con Yêu giải quyết được các vấn đề về chất lượng cũng như nơi có thể mua sản phẩm vì sản phẩm đã được phân phối hầu hết khắp cả nước thông qua các cơ sở uy tín.

Hơn thế nữa sản phẩm đã được chứng nhận về chất lượng cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại, rất phù hợp với trẻ sơ sinh vì sự an toàn và công dụng mà nó mang lại. Ngoài ra luôn cập nhật những cách thức sử dụng sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của trẻ chống lại các bệnh từ môi trường bên ngoài.

Hiện nay Dầu Tràm Con Yêu đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc bởi các cơ sở uy tín như shop con cưng, shop trẻ thơ, pharmacity, ministop và một số nhà thuốc.

Các mẹ có thể mua Dầu Tràm Con Yêu thông qua 2 cách:

Online thông qua Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

Trực tiếp thông qua cơ sở uy tín: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html

Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ trực tiếp.

Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
Youtube: https://www.youtube.com/dautramconyeu
#DauTramConYeu #DauTramNguyenChat


Bình luận