Đánh bay mùi tanh sau khi ăn hải sản đơn giản nhất

Đặc biệt là những món tôm, cua, ghẹ khi bạn phải dùng tay trực tiếp mới có thể thưởng thức được thức ăn hải sản này đem lại. Hải sản cung cấp nhiều axit béo thiết yếu cho cơ thể, protein, các vitamin cần thiết cho sự đề kháng của sức khỏe. Tuy bổ dưỡng là vậy nhưng vẫn khiến nhiều người e ngại quyết định có ăn hay không vì mùi hôi tanh từ hải sản trên tay mang lại sau khi ăn khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Nhưng đừng lo lắng gì nữa mà hãy đọc bài viết dưới đây để có được cho mình những tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh sau khi ăn hải sản ngay nào.

Sử dụng bã trà hoặc bã cà phê

Nếu nhà bạn thường xuyên sử dụng trà hay cà phê thì bạn nên tận dụng những bã trà, cà phê ở nhà bạn mà đừng nên vứt đi vì chúng còn có tác dụng khử mùi hôi tanh rất hiệu quả. Với cà phê bạn chỉ cần dùng 2-3 muỗng bã cà phê và sau đó chà sát lên tay thật kỹ càng ở mọi ngóc ngách trong khoảng 1 phút rồi rửa lại với nước sạch. Còn với chè(trà) bạn chỉ cần cho vào 1 bát nước trà nhỏ kèm theo vài giọt chanh tươi sau đó dùng hỗn hợp này rửa tay, mùi hôi tanh sẽ lập tức bị biến mất mà thay vào đó là mùi thơm tự nhiên từ trà và chanh mang lại.

Sử dụng tinh dầu Bay để khử mùi
Để có thể khử mùi hôi tanh sau khi ăn hải sản hiệu quả mà không gây hại các bạn có thể tinh dầu khử mùi hôi Bay.



Công dụng của tinh dầu khử mùi hôi Bay

Khử mùi hôi trong phòng khách, toilet, giày, ô tô..., có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Các thành phần chính của tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol.

Sử dụng vỏ cam, quýt, chanh

Đừng bỏ đi những cỏ cam, quýt, chanh sau khi bạn đã thưởng thức những múi ngon từ trái cây mang lại vì những vỏ trái cây này còn giúp bạn khử mùi tanh trên tay rất hiệu quả. Cách khử mùi rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một số vỏ trái cây của cam hoặc chanh sau đó dùng tay bóp thật chặt cho tinh dầu từ vỏ được bắn ra và lan đều trên tây. Mùi thơm từ tinh dầu vỏ trái cây sẽ giúp đánh bật và loại bỏ mùi hôi tanh từ hải sản khi ăn của bạn. Ngoài ra chất axit có từ chanh có tác dụng trung hòa và biến đổi các chất gây mùi, làm cho tay bạn trở nên sạch sẽ và thơm tho hơn. Thật công dụng phải không nào!

Sử dụng kem đánh răng

Kem đánh răng có ở hầu hết ở mọi gia đình vì đây là đồ dùng thiết yếu hằng ngày không thể thiếu được. Ngoài công dụng làm trắng răng và mang lại hơi thở thơm tho thì bạn cũng có thể dùng kem đánh răng để khử mùi hôi tanh từ hải sản. Sau khi ăn xong, đầu tiên bạn cần rửa tay của mình qua nước cùng với xà phồng sau đó sử dụng một lượng kem đánh răng vừa phải, chà kỹ thật sạch lòng bàn tay, ngón tay, kẽ tay và sau đó bạn có thể rửa lại cùng với nước hoặc rửa lại bằng xà phồng. Tay bạn sẽ không còn mùi mà thay vào đó là hương thơm từ mùi hương bạc hà trong kem đánh răng mang lại, đánh bật mùi tanh trên tay bạn hiệu quả.

Sử dụng xà phồng và muỗng inox

Cách này thật kỳ lạ phải không nhỉ? Nhưng vô cùng hiệu quả đấy. Trước tiên bàn chỉ cần rửa sạch tay với nước và xà phồng, sau khi tay đã đầy bọt xà phồng bạn dùng muỗng inox chà sát vào lòng bàn tay là có thể khử mùi hôi bám trên tay hiệu quả. Hiện nay trên thị trường cũng có bán sản phẩm xà phòng inox khử mùi hiệu quả, với tác dụng cũng như trên, bề mặt của xà phòng inox mang điện tích dương và các phân tử mùi tanh từ hải sản mang điện tích âm, nên khi rửa tay với xà phòng inox, các phân tử điện tích âm của mùi tanh sẽ bị hút vào xà phòng và trôi theo dòng nước khi bạn rửa sạch tay. Tay sẽ không còn mùi hôi tanh nữa.


Sử dụng bia hoặc rượu

Bia rượu là một loại thức uống được rất nhiều người yêu thích đặc biết là cánh mày râu, đàn ông. Và sẽ khiến bạn bất ngờ hơn khi bia, rượu còn giúp bạn đánh bay mùi hôi tanh rất hiệu quả. Ngoài ra chất men trong bia rượu còn có tác dụng làm mềm các chất sừng có trên tay, trên da của bạn khiến cho da bạn không những không còn mùi hôi mà còn làm mềm mại bàn tay, khiến cho bàn tay của bạn được chắc khỏe hơn. Hay quá đúng không!


Với những tuyệt chiêu chia sẻ ở trên hy vọng giúp cho bạn không còn ái ngại khi ăn các món ăn hải sản hoặc e dè việc chế biến những món ăn có mùi hôi tanh khó chịu. Hãy áp dụng những cách trên để không còn e ngại gì đối với hải sản nữa nhé. Ngoài ra nếu bạn còn có cách gì hay ho thì hãy cũng chia sẻ với mọi người cùng biết để cùng nhau học hỏi bạn nhé.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Bình luận